Chờ...

Chelsea mua tiền đạo ghi hơn 100 bàn thắng với mức phí “rẻ như bèo”

VOH - Chelsea sẵn sàng đổi hướng sang tiền đạo Pedro của Flamengo. Được biết, mức phí của cầu thủ này tương đối rẻ trên TTCN.

Trận hòa trước Man City đã nói lên nhiều vấn đề còn tồn đọng ở Chelsea. Hàng công chính là điểm yếu lớn cần Pochettino sớm khắc phục. 

Sở hữu đến 3 cơ hội ngon ăn nhưng The Blues chỉ 1 lần tận dụng thành công. Cả Nicolas Jackson hay Raheem Sterling đều chưa đủ sắc bén trước cầu môn đối phương. 

Jackson bỏ lỡ cơ hội giúp Chelsea thắng Man City - Ảnh: Internet
Jackson bỏ lỡ cơ hội giúp Chelsea thắng Man City - Ảnh: Internet

Điều này khiến Chelsea đánh mất 3 điểm đáng tiếc trước Man City. Dù hài lòng với trận hòa nhưng CĐV rõ ràng có quyền tiếc nuối với những gì đội đã thể hiện. 

Pochettino dự kiến sẽ được nâng cấp hàng công vào TTCN tới đây. Hàng loạt cái tên như Ivan Toney hay Victor Osimhen đã lọt vào tầm ngắm. 

Tuy nhiên, Ban lãnh đạo The Blues hiểu rõ CLB sẽ phải chi một khoản tiền khủng cho 1 trong 2 cái tên kể trên. Chelsea sẽ buộc đẩy đi nhiều cầu thủ để tránh vi phạm luật công bằng tài chính. 

Pedro đang nằm trong tầm ngắm của Chelsea - Ảnh: Internet
Pedro đang nằm trong tầm ngắm của Chelsea - Ảnh: Internet

Trong trường hợp khác, Chelsea có thể chuyển hướng sang những mục tiêu rẻ hơn nhưng vẫn chất lượng. Điều này đòi hỏi các tuyển trạch viên phải tìm ra các tài năng sáng giá chưa được bóng đá châu Âu để mắt đến. 

Theo nguồn tin O Dia, Chelsea đang theo dõi trường hợp của tiền đạo Pedro thuộc CLB Flamengo. Cầu thủ 26 tuổi đã ghi hơn 100 bàn thắng sau 221 trận tại giải VĐQG Brazil. 

Hiện tại, Pedro đang có mức giá rơi vào khoảng 25 triệu Euro. Đây là một mức giá hời cho một ngôi sao ghi hơn 100 bàn thắng, nhưng vẫn ẩn chứa nhiều rủi ro cho Chelsea.

*Một số pha bóng hay của Pedro: