Chờ...

Chelsea lập "danh sách đen" 5 cái tên bị thanh lý, Mudryk thoát nạn trong gang tấc

VOH - Trevoh Chalobah, Marc Cucurella và Conor Gallagher rơi vào nhóm cầu thủ nguy cơ phải chia tay Chelsea. "The Blues" dự tính tiến hành cuộc cải tổ lực lượng lớn trong kì chuyển nhượng mùa hè.

Trong cuộc trả lời phỏng vấn Givemesport mới đây, nhà báo có tiếng tại thành London, Ben Jacobs tiết lộ Chelsea sẽ tiến hành công cuộc thanh lọc lực lượng lớn vào mùa hè năm nay. Lực lượng "The Blues" hiện tại khá thừa mứa và họ cần đẩy đi những cái tên không nằm trong kế hoạch, để lấy chỗ cho các tân binh tiềm năng cập bến.

Jacobs hé mở chi tiết 5 cái tên nhiều khả năng bị Chelsea thanh lý nhất. Đứng đầu trong danh sách là hai cầu thủ đang được cho mượn, Romelu Lukaku và Ian Maatsen.

Chelsea lập
Chelsea vẫn giữ ý định bán đứt Maatsen. Ảnh: Internet.

Theo Jacobs, đại gia tây London đã muốn bán Maatsen ngay từ phiên chợ đông tháng trước nhưng không thành công. Họ đành miễn cưỡng chấp thuận cho Dortmund mượn hậu vệ Hà Lan. 

Bất chấp đang gây ấn tượng tại Bundesliga, Maatsen vẫn không có tương lai ở Stamford Bridge. Chelsea sẵn sàng bán anh nếu nhận được đề nghị hợp lý. 

"The Blues" cũng đã đưa ra mức giá 37 triệu bảng đối với AS Roma về trường hợp Romelu Lukaku. Giallorossi sẽ đáp ứng yêu cầu của CLB Ngoại hạng Anh, nếu tiền đạo người Bỉ duy trì phong độ săn bàn đến hết mùa.

Chelsea lập
Những gương mặt rơi vào diện thanh lý của Chelsea. Ảnh: Internet.

Trevoh Chalobah, Marc Cucurella và Conor Gallagher là 3 gương mặt còn lại rơi vào "danh sách đen" của Chelsea. Jacobs cho hay BLĐ "The Blues" cũng đánh giá Mykhailo Mudryk chưa đáp ứng kỳ vọng. Tuy nhiên, ngòi nổ Ukraine tạm thời không nằm trong nhóm cầu thủ ưu tiên đẩy đi của CLB.


TIN HOT TUẦN QUA