Chờ...

Ben Chilwell: “Chúng tôi muốn trả thù Liverpool. Đây là trận quan trọng nhất mùa giải của Chelsea”

VOH - Hậu vệ Ben Chiwell cho biết Chelsea sẽ làm mọi cách để giành chiến thắng Liverpool ở trận Chung kết Carabao Cup.

Từng giành chiến thắng Cúp C1 cùng Chelsea. Tuy nhiên, hậu vệ Ben Chilwell lại cho rằng trận Chung kết Carabao Cup trước Liverpool mang ý nghĩa to lớn hơn. 

Đây rõ ràng là cơ hội lớn để Ben Chilwell giành lấy 1 danh hiệu với tư cách đội trưởng Chelsea. Điều này sẽ giúp Pochettino giữ vững chiếc ghế HLV trưởng tại CLB. 

Ben Chilwell muốn trả thù Liverpool - Ảnh: Internet
Ben Chilwell muốn trả thù Liverpool - Ảnh: Internet

Giải thích vì lý do coi Carabao Cup quan trọng hơn Cúp C1. Ben Chilwell cho rằng The Blues cần một chiếc cúp để lấy lại sự tự tin. 

“Cúp C1 rõ ràng là danh hiệu cao quý hơn nhưng tôi muốn nói Carabao Cup thực sự quan trọng với vị thế lúc này của Chelsea”. 

Chelsea đang khao khát đánh bại Liverpool - Ảnh: Internet
Chelsea đang khao khát đánh bại Liverpool - Ảnh: Internet

“Chúng tôi đã trải qua nhiều giai đoạn thăng trầm trong mùa giải năm nay. Để giành được quyền tham dự trận Chung kết thực sự rất khó khăn nên nó mang ý nghĩa lớn với từng người”. 

Chelsea hiện đang xếp ở cửa dưới so với Liverpool. CLB thành London từng nhận thất bại 1-4 trước The Kops, trận đấu này đã mang tới nhiều kỷ niệm không vui với Ben Chilwell. 

Phát biểu trên The Sun, đội trưởng Chelsea nhấn mạnh sẽ nỗ lực “trả thù” Liverpool: “Chúng tôi muốn trả thù và còn gì tuyệt vời hơn khi được làm nó tại sân vận động Wembley huyền thoại”. 

Chiến thắng trước Liverpool sẽ mang tới nhiều điều cho Chelsea. Không chỉ một danh hiệu nữa được đem về, The Blues cũng chắc suất góp mặt tại bóng đá châu Âu mùa tới. 

Dù chỉ thuộc giải đấu Cúp C3, song với vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng. Chelsea hiểu rõ họ không còn nhiều sự lựa chọn lúc này.