Chờ...

Tranh trụ cột Barca với Chelsea, Arsenal nhận “cú tát” đau đớn trên TTCN

VOH - Arsenal sẵn sàng cạnh tranh với Chelsea để sở hữu Jules Kounde từ tay Barca vào thị trường chuyển nhượng hè năm nay.

Arsenal đang là đội nhận số bàn thua ít nhất tại Ngoại hạng Anh (22). Nhờ vậy mà “Pháo thủ” hiện nằm trong cuộc đua vô địch với Man City và Liverpool. 

Tuy nhiên, Mikel Arteta vẫn chưa hài lòng ở một số vị trí. Chiến lược gia người Tây Ban Nha thừa nhận ông muốn bổ sung thêm các tân binh chất lượng ở hàng phòng ngự. 

Arsenal đang sở hữu hàng thủ tốt nhất Ngoại hạng Anh - Ảnh: Internet
Arsenal đang sở hữu hàng thủ tốt nhất Ngoại hạng Anh - Ảnh: Internet

Theo nguồn tin từ Football London, Ban lãnh đạo Arsenal đang bày tỏ nguyện vọng sở hữu Jules Kounde. Cầu thủ người Pháp hiện không hạnh phúc tại Barca. 

Tờ Mundo Deportivo cho biết thêm, cầu thủ 25 tuổi đã yêu cầu CLB cho phép rời đội bóng vào TTCN mùa hè. Lý giải về việc này, Jules Kounde cảm thấy Barca không đủ thực lực để giúp anh gặt hái những danh hiệu tại châu Âu. 

Jules Kounde là mẫu cầu thủ đa năng. Sao tuyển Pháp có thể chơi tốt cả trung vệ lẫn hậu vệ phải, lối chơi thông minh giúp anh luôn thích nghi tốt ở mọi sơ đồ thi đấu. 

Jules Kounde muốn rời Barca - Ảnh: Internet
Jules Kounde muốn rời Barca - Ảnh: Internet

Sự toàn diện của Jules Kounde luôn khiến nhiều HLV thèm khát sở hữu và Mikel Arteta không phải ngoại lệ. Dẫu vậy, Arsenal sẽ phải cạnh tranh gay gắt với Chelsea hay Newcastle. 

Khó khăn tiếp theo cho mọi CLB muốn sở hữu Jules Kounde đến từ giao kèo của anh với Barca. Theo đó, cầu thủ người Pháp có điều khoản giải phóng hợp đồng lên đến 1 tỷ Euro. 

Số tiền này nằm ngoài khả năng chi trả của Arsenal. Công bằng mà nói, việc bỏ ra 1 tỷ Euro cho một cầu thủ là chuyện điên rồ. 

*Một vài pha bóng hay của Jules Kounde tại Barca: