Chờ...

Declan Rice nói gì sau bàn thua phút cuối cùng của Arsenal?

VOH - Tiền vệ Declan Rice tỏ rõ sự thất vọng khi Arsenal nhận bàn thua tai hại ở phút bù giờ cuối cùng trước Porto tại lượt đi vòng 1/8 Cúp C1.

Hành quân sang Bồ Đào Nha chạm trán Porto tại lượt đi vòng 1/8 Cúp C1, Arsenal đã hứng chịu thất bại khi trận đấu chỉ còn tính bằng giây. Galeno khiến "Pháo thủ" phải ôm hận bằng cú sút xa chính xác, định đoạt chiến thắng cho đội chủ nhà ở phút 90+4.

Phát biểu sau trận đấu, tiền vệ Declan Rice tỏ rõ sự thất vọng khi Pháo thủ nhận bàn thua tai hại ở phút bù giờ cuối cùng.

"Khi tỷ số đang là 0-0 và bạn nhìn lên thấy đồng hồ đã điểm 90+3. Đột nhiên trong đầu bạn liền suy nghĩ nếu đã không thắng thì cố gắng đừng thua. Có lẽ chúng tôi cần thêm một chút khôn ngoan để giành được một trận hòa trước đối thủ khó nhằn", số 41 của Arsenal nói.

Declan Rice nói gì sau bàn thua phút cuối cùng của Arsenal? 1
 Galeno khiến "Pháo thủ" phải ôm hận bằng cú sút xa chính xác, định đoạt chiến thắng cho đội chủ nhà ở phút 90+4. Ảnh: Internet

Sau 7 năm, Arsenal mới lại được "hít thở" không khí của vòng 1/8 Cúp C1. Bất chấp đang duy trì phong độ tốt ở Ngoại hạng Anh, “Pháo thủ” đã chơi tương đối thất vọng trước Porto. Ngoại trừ Kai Havertz, cả 10 cầu thủ trong đội hình xuất phát của Arsenal đều có lần đầu được hít thở bầu không khí của vòng loại trực tiếp Cúp C1.

Sự non nớt thể hiện rõ khi phải mất khá lâu, Arsenal mới tìm lại nhịp điệu tấn công quen thuộc. Giải thích sau trận thua trước Porto, HLV Mikel Arteta cho biết: “Chúng tôi thiếu mối đe dọa lên khung thành đội bạn, rõ ràng Arsenal cần phải làm tốt hơn thế nữa”.

Sau trận thua này, nhiều CĐV Arsenal đã bày tỏ dự cảm không hay về đội bóng con cưng. Điều này không phải không có cơ sở khi cả 7 lần gần nhất vào đến vòng 1/8 Cúp C1, Arsenal đều bị loại.

Declan Rice nói gì sau bàn thua phút cuối cùng của Arsenal? 2
Declan Rice lên tiếng trấn an NHM Arsenal, khẳng định sẽ thể hiện bộ mặt khác ở trận lượt về tại sân nhà Emirates. Ảnh: Internet

Mặc dù vậy, Declan Rice đã lên tiếng trấn an NHM và tự tin khẳng định Arsenal sẽ thể hiện bộ mặt khác ở trận lượt về trên sân nhà Emirates: "Chúng tôi sẽ không để thất bại này kéo cả đội đi xuống. Vẫn còn một trận đấu quan trọng vào cuối tuần và chúng tôi sẽ tập trung trở lại vào cặp đấu này trong vài tuần tới. Vẫn còn trận lượt về trên sân nhà, với nguồn năng lượng từ các CĐV, bạn sẽ thấy một đội dẫn trước ngay từ đầu và chúng tôi sẽ tìm cách làm được điều đó".