Chờ...

3 chướng ngại cản trở Arsenal thâu tóm "quả bộc phá" 80 triệu bảng

VOH - Arsenal xác định Pedro Neto là mục tiêu tiềm năng trên thị trường chuyển nhượng. Dù vậy, "Pháo thủ" đang đương đầu không ít khó khăn trong nỗ lực chiêu mộ ngòi nổ Wolves.

Phiên chợ hè vẫn còn vài tháng nữa mới mở cửa nhưng ngay từ lúc này, Arsenal đã rục rịch xây dựng kế hoạch chuyển nhượng. Theo tiết lộ từ chuyên gia chuyển nhượng David Ornstein, trọng tâm mua sắm của "Pháo thủ" sẽ tập trung vào một tiền vệ tân binh.

Martin Zubimendi, Nicolo Barella và Pedro Neto là bộ ba mục tiêu tiềm năng dành cho đội chủ sân Emirates. Trong số này, năng lực của Neto đã được kiểm chứng tại môi trường Ngoại hạng Anh trong màu áo Wolves.

3 chướng ngại cản trở Arsenal thâu tóm "quả bộc phá" 80 triệu bảng 1
Arsenal nỗ lực theo đuổi Neto. Ảnh: Internet.

Cập nhật mới nhất từ Ornstein hé mở ngoài Arsenal, cả Liverpool, Man City lẫn Newcastle đều đang đặt trụ cột "Bầy sói" vào tầm ngắm. Neto vẫn còn hợp đồng tại Molineux đến năm 2027 và Wolves "hét giá" bán anh lên đến 80 triệu bảng.

Vừa vấp phải sự cạnh tranh từ nhiều đối thủ, vừa bị buộc phải chi đậm, Arsenal còn đối mặt khó khăn thứ ba trong phi vụ ngòi nổ Bồ Đào Nha. Ornstein cho biết "Pháo thủ" có thể cần tốn không ít công sức thuyết phục Neto, khi không có đảm bảo nào về việc anh muốn rời Wolves.

3 chướng ngại cản trở Arsenal thâu tóm "quả bộc phá" 80 triệu bảng 2
Neto đang có những ngày tươi đẹp trong màu áo Wolves. Ảnh: Internet.

Neto thi đấu ấn tượng trong mùa giải 2023-2024 với 11 đường kiến tạo và 3 bàn thắng đóng góp cho "Bầy sói" trên mọi mặt trận. Trả lời phỏng vấn gần đây, HLV Gary O'Neil cũng nói rằng ông không muốn mất đi các cầu thủ giỏi nhất.