Chờ...

Điểm tin bóng đá 23/2: Mason Greenwood từ chối Barca vì MU | Toni Kroos chính thức trở lại đội tuyển Đức

VOH - Điểm tin bóng đá ngày 23/2 bao gồm những thông tin như Mason Greenwood muốn trở về MU. Toni Kroos chính thức trở lại đội tuyển Đức.

Mason Greenwood từ chối Barca vì MU

Mason Greenwood từ chối Barca vì MU - Ảnh: Internet
Mason Greenwood từ chối Barca vì MU - Ảnh: Internet

Theo The Sun, Mason Greenwood vẫn khao khát cống hiến cho MU. Cầu thủ người Anh cảm kích những gì "Quỷ đỏ" làm cho mình thời điểm dính bê bối và mong muốn được trao cơ hội báo đáp. 

Tờ báo này nhấn mạnh, tiền đạo đang chơi cho Getafe đã từ chối Barca vì muốn trở lại Ngoại hạng Anh thi đấu. 

Toni Kroos chính thức trở lại ĐTQG Đức

Đêm qua (22/2), tiền vệ Toni Kroos đã thông báo trên trang cá nhân về việc sẽ quay trở lại thi đấu cho đội tuyển Đức. Cầu thủ thuộc biên chế Real Madrid sẽ bắt đầu được triệu tập vào tháng 3/2024 để tham gia các trận đấu giao hữu. 

“Xin chào mọi người, tôi muốn nói một câu ngắn gọn và súc tích rằng tôi sẽ trở lại ĐT Đức vào tháng 3 tới. HLV Julian Nagelsmann đã thuyết phục tôi đưa ra quyết định này. Bản thân tôi cũng đã sẵn sàng sát cánh cùng ĐTQG tại VCK EURO 2024 sắp tới. Tôi sẽ thi đấu trên 100% khả năng của mình để đáp lại sự kì vọng của NHM”, Kroos viết.

Dani Alves bị phạt 4 năm tù 

Dani Alves bị phạt 4 năm 6 tháng tù - Ảnh: Internet
Dani Alves bị phạt 4 năm 6 tháng tù - Ảnh: Internet

Mới đây nhất, Toà tuyên phạt cựu hậu vệ Barca 4 năm rưỡi tù giam. Ngoài ra, cầu thủ người Brazil còn phải bồi thường cho nạn nhân 150 nghìn Euro vì hành vi tấn công tình dục với cô gái 24 tuổi. 

Chuyên gia khuyên Arsenal vẫn nên chiêu mộ Ivan Toney

Đây là lời khuyên của Theo Walcott với Arsenal sau khi chứng kiến màn trình diễn không hiệu quả của hàng công Pháo thủ ở trận thua Porto. Theo Walcott, Pháo thủ hiện đang rất cần mẫu trung phong như Ivan Toney để cạnh tranh các danh hiệu lớn.

Man City gia hạn Oscar Bobb

Sau khoảng thời gian thể hiện ấn tượng, Ban lãnh đạo Man City đã đồng ý trao cho Oscar Bobb một bản hợp đồng mới. Cầu thủ người Na Uy sẽ được tăng lương đáng kể.