Chờ...

Lộ diện 4 cái tên không còn đường về MU

VOH - MU dự tính thanh lý 4 cầu thủ đã cho mượn là Jadon Sancho, Donny van de Beek, Facundo Pellistri và Hannibal Mejbri để thu về khoảng 50 triệu bảng.

Theo Daily Mail, các cầu thủ đang được cho mượn là Jadon Sancho, Donny van de Beek, Facundo Pellistri và Hannibal Mejbri sẽ không còn khả năng trở về sân Old Trafford. Cụ thể, MU đã quyết định rao bán 4 cái tên này để hy vọng thu về khoảng 50 triệu bảng.

Trong số này, Sancho nhiều khả năng là cái tên có thể mang về cho MU số tiền đáng kể. Theo Fichajes, gã khổng lồ thành Turin sẽ gia nhập cuộc đua giành Jadon Sancho vào mùa hè. Họ sẵn sàng trả 41 triệu bảng cho ngôi sao chạy cánh người Anh bị MU ruồng bỏ.

Lộ diện 4 cái tên không còn đường về MU 1
MU rao bán Jadon Sancho, Donny van de Beek, Facundo Pellistri và Hannibal Mejbri để thu về khoảng 50 triệu bảng. Ảnh: Internet

Sau khi chính thức được công nhận sở hữu 29% cổ phần tại MU. Chủ tịch Sir Jim Ratcliffe đã bắt tay vào công cuộc đưa “Quỷ đỏ” trở lại tầm vóc vốn có. Nhà báo Matt Hughes đưa tin chủ mới MU được cho là sẽ phê duyệt một khoản ngân sách chuyển nhượng đáng kể cho CLB nâng cấp đội hình.

Nguồn tin tiết lộ, các vị trí ưu tiên chuyển nhượng của MU sẽ bao gồm tiền đạo cắm, tiền vệ trung tâm và trung vệ. Song song với việc bán cầu thủ, việc cắt giảm lương cũng sẽ giúp MU có thêm tiền chuyển nhượng ở mùa sau.

Lộ diện 4 cái tên không còn đường về MU 2
Chủ mới Sir Jim Ratcliffe được cho là sẽ phê duyệt một khoản ngân sách chuyển nhượng đáng kê cho MU. Ảnh: Internet

Mức lương 275.000 bảng một tuần của Anthony Martial sẽ không còn giá trị khi cầu thủ này sẽ rời CLB theo dạng chuyển nhượng tự do vào cuối mùa giải này. Trong khi đó, con số 340.000 bảng một tuần của Raphael Varane nhiều khả năng sẽ được giải phóng sau MU chọn không kích hoạt tùy chọn gia hạn thêm một năm trong hợp đồng.