Chờ...

"Đến Chúa cũng không chịu nổi cậu ta" - nhà báo vén màn góc khuất sao Man City ra đi

VOH - Nhà báo Lu Martin bình luận về việc Cancelo thất sủng tại Man City. Hậu vệ Bồ Đào Nha đã đổ vỡ mối quan hệ với HLV Pep Guardiola và khó còn tương lai ở Etihad.

Pep Guardiola là chiến lược gia hàng đầu trong giới HLV với cá tính lớn. Xuyên suốt sự nghiệp, nhà cầm quân Tây Ban Nha từng không ít lần loại bỏ các ngôi sao mà ông cảm thấy không phù hợp.

Nhiều cái tên đình đám đã phải chia tay CLB vì mâu thuẫn với Pep, một trong số đó là Joao Cancelo. Bản hợp đồng 65 triệu euro từ Juventus đổ vỡ mối quan hệ với ông thầy tại Man City đầu mùa trước và lần lượt bị đẩy sang Bayern Munich, rồi Barca theo dạng cho mượn.

"Đến Chúa cũng không chịu nổi cậu ta" - nhà báo vén màn góc khuất sao Man City ra đi 1
Cancelo phát sinh rạn nứt với Pep. Ảnh: Internet.

Bình luận về việc Cancelo thất sủng ở Etihad, nhà báo Lu Martin đánh giá qua Goal: "Đó là vấn đề về thái độ và hành vi. Thừa cân và hành xử xấu là những điều mà Pep không thể chấp nhận. Cancelo không cư xử đúng khuôn phép, mặc dù cậu ta là cầu thủ sở hữu tài năng lớn. Điều tương tự từng xảy ra tại Valencia. Cancelo ra đi không phải do chơi tệ, mà vì kể cả Chúa cũng không chịu đựng nổi cậu ta".

Đầu quân cho Barca, Cancelo được Xavi khá trọng dụng. Dù vậy, Martin cho rằng thái độ của hậu vệ Bồ Đào Nha có thể thay đổi bất kỳ lúc nào: "Khi nào cậu ta còn được ra sân thì sẽ không có vấn đề nào. Tuy nhiên, ngày điều đó kết thúc cũng là lúc góc tối tính cách của Cancelo bộc lộ".

"Đến Chúa cũng không chịu nổi cậu ta" - nhà báo vén màn góc khuất sao Man City ra đi 2
Cancelo khó còn tương lai ở Etihad. Ảnh: Internet.

Barca đang đàm phán với "Cityzens" để mua đứt Cancelo. Khúc mắc trong phi vụ nằm ở mức giá chuyển nhượng. Nửa xanh thành Manchester yêu cầu 50 triệu euro, nhiều hơn 20 triệu euro so với số tiền mà "Blaugrana" dự chi.