Chờ...

Pep Guardiola chọn thời điểm rời Man City, từ chối mọi CLB để đạt tham vọng to lớn

VOH - HLV Pep Guardiola tiết lộ công việc mới trong tương lai nếu phải nói lời chia tay CLB Man City khi đáo hạn hợp đồng.

Hợp đồng hiện tại của Pep với Man City vẫn còn thời hạn đến năm 2025. Tuy nhiên, The Citizens lo lắng cựu HLV Barca sẽ nói lời chia tay CLB trong thời gian tới. 

Theo nguồn tin từ Manchester Evening News, Pep mới đây đã tiết lộ công việc mới nếu rời Man City. Ông thầy người Tây Ban Nha cho biết sẽ nghỉ ngơi cùng gia đình và muốn dẫn dắt ĐTQG trong tương lai. 

Pep khao khát dẫn dắt một đội tuyển tham dự World Cup hoặc EURO - Ảnh: Internet
Pep khao khát dẫn dắt một đội tuyển tham dự World Cup hoặc EURO - Ảnh: Internet

Phát biểu trên ESPN, ông cho biết: “Tôi muốn huấn luyện một ĐTQG tham dự World Cup hoặc EURO. Tôi muốn điều đó”. 

Pep xác nhận thêm, bản thân không ưu tiên cho bất cứ đội tuyển nào. HLV Man City mong muốn mọi chuyện sẽ đến theo một cách tự nhiên và tự mình đưa ra lựa chọn phù hợp. 

Man City chưa sẵn sàng cho việc nói lời chia tay với Pep - Ảnh: Internet
Man City chưa sẵn sàng cho việc nói lời chia tay với Pep - Ảnh: Internet

Đây rõ ràng là tin sét đánh với CĐV Man City. Bởi lẽ, dưới sự dẫn dắt của Pep, The Citizens đang thống trị châu Âu và giành mọi danh hiệu lớn nhỏ. 

Nhà ĐKVĐ Ngoại hạng Anh thậm chí có thể rơi vào hoàn cảnh như MU đã từng với Sir Alex Ferguson. “Quỷ đỏ” đã mất hơn 11 năm chật vật tìm lại vị thế kể từ khi “ông già gân” giải nghệ. 

Để trấn an NHM, Pep nhanh chóng đính chính lại câu chuyện như sau: “Tôi không biết khi nào sẽ rời Man City, có thể là 5,10 hoặc 15 năm nhưng tôi muốn có nhiều kinh nghiệm tại World Cup”.