Chờ...

Sir jim Ratcliffe: "Tôi không muốn Man City bị xuống hạng. MU sẽ nhấn chìm họ tại Ngoại hạng Anh"

VOH - Chủ tịch Sir jim Ratcliffe hy vọng Man City sẽ trắng án để MU có thể vượt mặt người hàng xóm tại Ngoại hạng Anh.

Sau khi chính thức được công nhận sở hữu 29% cổ phần tại MU. Chủ tịch Sir jim Ratcliffe đã bắt tay vào công cuộc đưa “Quỷ đỏ” trở lại tầm vóc vốn có. 

Trong quá khứ, Sir Alex Ferguson từng có câu phát biểu nổi tiếng: “Thành tựu lớn nhất của tôi là vượt mặt Liverpool để biến MU thành CLB số 1 nước Anh. 

Sir jim Ratcliffe không muốn Man City bị BTC Ngoại hạng Anh phạt - Ảnh: Internet
Sir jim Ratcliffe không muốn Man City bị BTC Ngoại hạng Anh phạt - Ảnh: Internet

Ở buổi họp mới đây, Sir jim Ratcliffe cũng có ý định tương tự Sir Alex khi muốn MU đánh bại Man City để lấy lại vị thế tại Ngoại hạng Anh. 

Phát biểu trên Manchester Evening News, tỷ phú người Anh cho biết: “Chà, họ là một trong những CLB xuất sắc nhất hành tinh. MU cần phải học hỏi Man City ở rất nhiều khía cạnh”. 

“Tuy nhiên, sau cùng họ vẫn là kẻ thù của chúng ta. Tôi không muốn gì hơn ngoài việc hạ bệ họ trong tương lai”. 

Công cuộc nhấn chìm Man City của Sir jim Ratcliffe có thể gặp chút rắc rối. Cụ thể, The Citizens đang phải đối diện với án phạt khá nặng khi bị 115 cáo buộc tại Ngoại hạng Anh. 

MU luôn phải núp sau cái bóng quá lớn của Man City trong những mùa giải gần đây - Ảnh: Internet
MU luôn phải núp sau cái bóng quá lớn của Man City trong những mùa giải gần đây - Ảnh: Internet

Chia sẻ về vấn đề này, ông cho biết thêm: “Tôi không muốn Man City bị xuống hạng. Tôi chỉ muốn nghiền nát họ trên sân cỏ mà thôi”. 

Sir jim Ratcliffe đang mang đến luồng gió thay đổi chóng mặt tại MU. Tỷ phú người Anh đã thay đổi bộ máy hoạt động tại CLB, các chính sách chuyển nhượng, nâng cấp sân vận động đều đang thực hiện. 

Không rõ những sự thay đổi này sẽ giúp MU vươn xa đến đâu. Tuy nhiên, CĐV “Quỷ đỏ” đang tỏ ra phấn khích trước các quyết định táo bạo từ Sir jim Ratcliffe.