Chờ...

Sir Jim Ratcliffe công khai loạt điều kiện cho phép Greenwood trở về MU

VOH - Ông chủ mới của MU, Sir Jim Ratcliffe bỏ ngỏ khả năng đón Mason Greenwood quay lại Old Trafford. Tiền đạo người Anh có hy vọng tái xuất trong màu áo "Quỷ đỏ".

Trong ngày cuối phiên chợ hè năm ngoái, Mason Greenwood đã chia tay MU. Tiền đạo người Anh sang Tây Ban Nha khoác áo Getafe theo hợp đồng cho mượn có thời hạn đến hết mùa giải 2023-2024.

Greenwood đã không thi đấu cho "Quỷ đỏ" kể từ tháng 1/2022, sau scandal bạo hành bạn gái. Trả lời phỏng vấn trang chủ CLB, ông chủ mới Sir Jim Ratcliffe vừa lên tiếng về khả năng trao cơ hội tái xuất trong màu áo MU cho chân sút 22 tuổi.

Sir Jim Ratcliffe công khai loạt điều kiện bắt buộc để Greenwood trở về MU 1
Greenwood có hy vọng quay lại MU trong kỷ nguyên Sir Jim Ratcliffe. Ảnh: Internet.

Tỷ phú người Anh để mở cánh cửa đón Greenwood trở về Old Trafford: "Đúng là chúng tôi sẽ đưa ra quyết định. Nguyên tắc tiếp cận sẽ dựa trên đánh giá liệu Greenwood có phải mẫu cầu thủ phù hợp hay không, CLB có hài lòng với con người của cậu ấy không và các fan có thoải mái khi Greenwood thi đấu trở lại cho MU hay không".

"Greenwood vẫn là một cầu thủ MU và INEOS đang điều hành mảng bóng đá của CLB. Quá trình thảo luận sẽ dựa trên các thực tế không bị thổi phồng, để đưa đến kết luận về cơ bản là cậu ấy có phải người tốt hay không".

Sir Jim Ratcliffe công khai loạt điều kiện bắt buộc để Greenwood trở về MU 2
Sir Jim Ratcliffe sẽ đón Greenwood trở về nếu các điều kiện đánh giá được thỏa mãn. Ảnh: Internet.

Vấn đề lớn cản trở Greenwood khoác áo MU trở lại là phản ứng từ chính các thành viên nội bộ, đặc biệt bao gồm những cầu thủ đội nữ "Quỷ đỏ". Không thể dàn xếp căng thẳng, cựu CEO Richard Arnold từng phải thông báo ngôi sao dính scandal sẽ không chơi bóng cho MU trong tương lai, nhằm trấn an dư luận.