Chờ...

Cesc Fabregas so sánh Hojlund với "ông vua" vòng cấm lừng danh một thời của MU

VOH - Cựu cầu thủ Arsenal và Chelsea, Cesc Fabregas cho rằng khả năng dứt điểm của Rasmus Hojlund đã đạt đến đẳng cấp của huyền thoại Ruud van Nistelrooy.

Phát biểu trên podcast Planet Premier League, cựu cầu thủ Arsenal và Chelsea, Cesc Fabregas cho rằng khả năng dứt điểm của Rasmus Hojlund đã đạt đến đẳng cấp của huyền thoại Ruud van Nistelrooy.

"Khả năng tấn công trong vòng cấm của Hojlund là rất tốt. Cậu ấy còn rất thông minh nữa. Tôi cho rằng Hojlund là mẫu cầu thủ có khả năng dứt điểm như Van Nistelrooy. Khi có được sự tự tin, tôi tin rằng cậu ấy có thể trở thành một tiền đạo ở đẳng cấp hàng đầu cho MU trong tương lai", Fabregas khen ngợi.

Cesc Fabregas so sánh Hojlund với
Cesc Fabregas cho rằng khả năng dứt điểm của Rasmus Hojlund đã đạt đến đẳng cấp của huyền thoại Ruud van Nistelrooy. Ảnh: Internet

Nguồn cảm hứng săn bàn mang tên Hojlund đang giúp MU thắp sáng hy vọng giành vé dự Cúp C1 mùa tới. Tiền đạo người Đan Mạch cần đến 14 lần ra sân ở Ngoại hạng Anh để ghi bàn đầu tiên. Tuy nhiên, khi đã "nóng máy", Hojlund không ngừng ghi bàn kể từ đó.

Trong trận đấu gần nhất gặp Luton, Rasmus Hojlund tiếp tục là người hùng bên phía "Quỷ đỏ" khi ghi cả hai bàn thắng trong chiến thắng 2-1 trước Luton Town. Cú đúp bàn thắng trong trận này cũng giúp nâng tổng bàn thắng của Hojlund lên con số 7 qua 6 vòng đấu Ngoại hạng Anh gần nhất.

Ngôi sao 21 tuổi trở thành cầu thủ trẻ nhất lịch sử sở hữu mạch 6 trận ghi bàn liên tiếp trong khuôn khổ giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh.

Cesc Fabregas so sánh Hojlund với
Hojlund đang sở hữu mạch 6 trận ghi bàn liên tiếp ở Ngoại hạng Anh. Ảnh: Internet

Với phong độ "xé lưới" đối thủ ổn định, Fabregas cũng đưa ra lời khuyên các cầu thủ MU phải tìm cách khai thác chân sút này nhiều hơn: "Khi bạn có một cầu thủ giỏi và một cầu thủ khác với khả năng một chọi một như Garnacho, người luôn thực hiện những quả tạt, bạn sẽ luôn tận dụng được điều tốt nhất từ Hojlund”.