Chờ...

Nicolas Jackson: “Tôi xem những video mình bỏ lỡ trước khi ngủ để cố gắng ghi bàn nhiều hơn cho Chelsea”

VOH - Tiền đạo Nicolas Jackson tiết lộ biết bản thân thường xem các video mình bỏ lỡ cơ hội trước khi ngủ để tìm ra điểm khắc phục nhằm ghi bàn nhiều hơn cho Chelsea.

7 bàn thắng, 3 kiến tạo sau 22 trận tại Ngoại hạng Anh. Nicolas Jackson rõ ràng cần phải làm tốt hơn thế với số cơ hội mình có được. 

Thống kê từ Ban tổ chức giải đấu tiết lộ, cầu thủ thuộc biên chế Chelsea đã bỏ lỡ 14 cơ hội lớn mùa này. Thành tích biến chân sút người Senegal thành một trong những tiền đạo “gỗ” nhất Ngoại hạng Anh. 

Nicolas Jackson bỏ lỡ đến 14 cơ hội lớn tại Chelsea - Ảnh: Internet
Nicolas Jackson bỏ lỡ đến 14 cơ hội lớn tại Chelsea - Ảnh: Internet

Theo The Sun, giải thích về việc bản thân dứt điểm kém, Nicolas Jackson đã ví von tình trạng của mình giống với Karim Benzema hồi mới đầu quân cho Real. 

“Từ khi còn trẻ, tôi đã luôn theo dõi Benzema thi đấu cho Real. Anh ấy cũng bỏ lỡ rất nhiều cơ hội giống tôi”. 

“Sau cùng ai cũng thấy, anh ấy đã giành quả bóng vàng. Tôi không nói mình ở cùng đẳng cấp với Benzema, hiện tại thì chưa”. 

“Tôi không lo lắng về những chỉ trích. Tôi biết bản thân mình giỏi ở điểm nào và cần cải thiện những gì”. 

Cầu thủ 22 tuổi thường xem lại video mình vô duyên để tìm lỗi sai - Ảnh: Internet
Cầu thủ 22 tuổi thường xem lại video mình vô duyên để tìm lỗi sai - Ảnh: Internet

Cuối tuần này, Nicolas Jackson sẽ dẫn dắt hàng công Chelsea chạm mặt Liverpool ở Chung kết Carabao Cup. Đây là cơ hội tốt để cầu thủ 22 tuổi chứng minh giá trị của mình. 

Trước cuộc đối đầu căng thẳng tại Wembley, Nicolas Jackson chia sẻ: “Tôi thường xem những video mình bỏ lỡ cơ hội trước khi ngủ và thúc đẩy bản thân lẽ ra phải làm tốt hơn”. 

Công bằng mà nói, số 15 của Chelsea đã chơi tương đối ổn tại CLB. Dù bỏ lỡ nhiều cơ hội ghi bàn nhưng anh đã tạo đến 20 cơ hội ăn bàn cho các đồng đội.