Chờ...

GĐTT Chelsea mê tiền đạo Liverpool, hỏi mua gây sốc và cái kết phũ phàng

VOH - Giám đốc thể thao Chelsea, Paul Winstanley đánh giá cao Darwin Nunez và theo đuổi anh từ lâu. Hè năm ngoái, "The Blues" đã liên hệ với Liverpool để hỏi mua tiền đạo Uruguay.

Ngay từ khi tiếp quản băng ghế chỉ đạo Chelsea, ban huấn luyện của HLV Mauricio Pochettino đã đề xuất CLB chiêu mộ một tiền đạo cắm chất lượng. BLĐ "The Blues" đáp ứng yêu cầu của chiến lược gia Argentina bằng bản hợp đồng Nicolas Jackson, nhưng chân sút Senegal vốn không phải mục tiêu ưu tiên của ông lớn tây London trong phiên chợ hè năm ngoái.

The Times vừa tiết lộ gây sốc rằng Darwin Nunez mới là chữ ký mà Chelsea khao khát sở hữu. Ý tưởng mang ngôi sao Liverpool về Stamford Bridge xuất phát từ GĐTT Paul Winstanley. Thời còn giữ chức Trưởng bộ phận tuyển trạch Brighton, ông từng cố gắng theo đuổi tiền đạo Uruguay thuộc biên chế Benfica khi ấy.

GĐTT Chelsea mê tiền đạo Liverpool, hỏi mua gây sốc và cái kết phũ phàng 1
Winstanley ấp ủ hy vọng chiêu mộ Nunez từ lâu. Ảnh: Internet.

Winstanley nghe ngóng được thông tin Liverpool có ý định cho Atletico Madrid mượn Nunez. Bản hợp đồng đắt giá không có mùa giải ra mắt như ý tại Anfield và phải hứng chịu không ít chỉ trích vì nhiều lần bỏ lỡ các cơ hội thuận lợi.

Chelsea quyết định liên hệ với Liverpool để tìm hiểu khả năng ra đi của Nunez. Dù vậy, đối thủ Ngoại hạng Anh lập tức từ chối sự tiếp cận của "The Blues".

GĐTT Chelsea mê tiền đạo Liverpool, hỏi mua gây sốc và cái kết phũ phàng 2
Liverpool chọn giữ chân Nunez. Ảnh: Internet.

Ở lại Merseyside, Nunez đã cải thiện phong độ đáng kể. Cầu thủ 24 tuổi đóng góp cho "The Kop" 13 bàn thắng cùng 11 đường kiến tạo trên mọi đấu trường từ đầu mùa.