Chờ...

MU đánh dấu kỷ nguyên mới dưới thời Sir Jim Ratcliffe bằng siêu bom tấn 200 triệu Euro

VOH - MU muốn đánh dấu cột mốc tại phiên chợ hè đầu tiên của Chủ tịch Sir Jim Ratcliffe bằng siêu bom tấn 200 triệu Euro gọi tên Vinicius Junior.

Ngay sau khi chính thức được xác nhận sở hữu 27.7% cổ phần tại MU. Chủ tịch Sir Jim Ratcliffe đã bắt tay vào công cuộc cải tổ “Quỷ đỏ”. 

Tỷ phú người Anh dự kiến sẽ chi ra hơn 300 triệu Euro để nâng cấp sân vận động Old Trafford và một số trang thiết bị ở sân tập Carrington. Ngoài ra, Sir Jim Ratcliffe còn lên kế hoạch trong công tác chuyển nhượng tại CLB. 

MU đang đón nhận nhiều thông tin tích cực - Ảnh: Internet
MU đang đón nhận nhiều thông tin tích cực - Ảnh: Internet

Trước đó, động thái đầu tiên của Sir Jim Ratcliffe sau khi nắm cổ phần MU là bổ nhiệm Giám đốc điều hành Omar Berrada từ kình địch Man City. Tỷ phú người Anh cũng đang lên kế hoạch thay đổi thượng tầng với việc nhắm Dan Ashworth cho vị trí Giám đốc thể thao. 

Sir Jim Ratcliffe nhấn mạnh việc quan trọng nhất lúc này là giúp MU giành vé dự Cúp C1. Điều này giúp Ten Hag dễ dàng thuyết phục các bản hợp đồng chất lượng đến CLB. 

MU muốn dùng 200 triệu Euro thuyết phục Real đồng ý bán Vinicius Jr - Ảnh: Internet
MU muốn dùng 200 triệu Euro thuyết phục Real đồng ý bán Vinicius Jr - Ảnh: Internet

Theo nguồn tin từ Manchester Evening News, Ban lãnh đạo MU hiện khao khát sở hữu Vinicius Jr. “Quỷ đỏ” sẵn sàng trả giá 200 triệu Euro để nhận lại cái gật đầu từ Real Madrid. 

Tờ báo này nhấn mạnh, đây được coi là cột mốc đánh dấu kỷ nguyên mới của MU dưới thời Sir Jim Ratcliffe.  

Tuy nhiên, khả năng Real Madrid đồng ý trong thương vụ này không cao. CLB Tây Ban Nha coi Vinicius Jr là tương lai của đội bóng, bằng chứng anh vừa được trao chiếc áo số 7 huyền thoại.