Chờ...

Tin bóng đá mới nhất: Cựu HLV tuyển Trung Quốc bị kết án tù chung thân | Chính phủ Anh từ chối giúp MU xây SVĐ mới

VOH - Cựu thuyền trưởng đội tuyển Trung Quốc, Li Tie bị tòa án phạt tù trọn đời và kế hoạch xây sân mới của MU gặp khó khăn là những tin tức bóng đá đáng chú ý nhất tối ngày 23/2.

Cựu HLV tuyển Trung Quốc bị kết án tù chung thân

Daily Mail cập nhật cựu HLV đội tuyển Trung Quốc, Li Tie sẽ phải chấp hành án phạt tù trọn đời. Nhà cầm quân 46 tuổi đã hối lộ để được dẫn dắt đội tuyển quê hương. Trong giai đoạn tại vị từ năm 2019 đến năm 2021, ông tiếp tục có hành vi tham nhũng và tham gia dàn xếp tỷ số.

Tin bóng đá mới nhất: Cựu HLV tuyển Trung Quốc bị kết án tù chung thân | Chính phủ Anh từ chối giúp MU xây sân mới 1
Li Tie trả giá đắt vì một loạt tội danh. Ảnh: Internet.

Joe Hart thông báo giải nghệ

Trả lời phỏng vấn Celtic TV, thủ môn Joe Hart công bố quyết định treo găng sau khi mùa giải 2023-2024 hạ màn. Người gác đền 36 tuổi từng thi đấu cho Man City chia sẻ: "Tôi sẽ chia tay bóng đá chuyên nghiệp vào tháng 6 tới. Đây là dự định mà tôi đã cân nhắc được một thời gian".

Chính phủ Anh từ chối giúp MU xây sân mới

The Times đưa tin Chính phủ Anh sẽ từ chối đề xuất của Sir Jim Ratcliffe và tập đoàn INEOS. Ông chủ mới của MU muốn huy động nguồn quỹ công để hỗ trợ xây một SVĐ quốc gia mới tại phía bắc nước Anh. Đây sẽ là sân nhà của "Quỷ đỏ" trong thời gian đội tuyển Anh không thi đấu.

Tin bóng đá mới nhất: Cựu HLV tuyển Trung Quốc bị kết án tù chung thân | Chính phủ Anh từ chối giúp MU xây sân mới 2
MU tìm kiếm thánh địa mới thay thế Old Trafford có dấu hiệu xuống cấp. Ảnh: Internet.

Neymar trả tiền giảm án cho Alves

Dani Alves vừa bị tòa tuyên án tù 4 năm rưỡi vì tội danh tấn công tình dục. UOL tiết lộ ban đầu án phạt có thể kéo dài lên tới 9 đến 12 năm, nhưng Neymar đã hỗ trợ cho đồng đội cũ 150 nghìn euro để bồi thường cho các nạn nhân và khắc phục hậu quả.

Zidane sẵn sàng tái xuất

Sport 1 cho hay Zinedine Zidane đang sẵn sàng trở lại trên băng ghế huấn luyện sau thời gian dài rời xa sân cỏ. Chiến lược gia người Pháp nhắm đến vị trí HLV Bayern Munich, Juventus hoặc đội tuyển Pháp.