Chờ...

Hojlund báo tin dữ, MU "toang" mạnh

VOH - Trang chủ MU xác nhận Rasmus Hojlund đã gặp vấn đề và sẽ phải nghỉ thi đấu trong thời gian tới. HLV Erik ten Hag đang mất đến 7 ngôi sao đội một.

Rasmus Hojlund là nguồn cảm hứng lớn nhất trong mạch trận thăng hoa của MU từ khi bước sang năm 2024. Lập cú đúp định đoạt chiến thắng Luton Town vòng trước, tiền đạo Đan Mạch khắc ghi tên tuổi vào lịch sử với tư cách cầu thủ trẻ nhất ghi bàn trong 6 trận Ngoại hạng Anh liên tiếp.

Thế nhưng, nửa đỏ thành Manchester vừa phải hứng chịu tin dữ về máy làm bàn chủ lực. Trang chủ MU xác nhận Hojlund đã dính chấn thương cơ và không thể góp mặt trong cuộc tiếp đón Fulham tối nay.

Hojlund báo tin dữ, MU "toang" mạnh 1
Hojlund là "nạn nhân" mới nhất của cơn bão chấn thương. Ảnh: Internet.

Đội ngũ y tế "Quỷ đỏ" ước tính vấn đề gặp phải có thể đẩy Hojlund rời xa sân cỏ từ 2 đến 3 tuần tới. Chân sút 21 tuổi có khả năng vắng mặt ở 4 vòng đấu Ngoại hạng Anh tiếp theo, bao gồm chuyến hành quân khó khăn đến Eithad đụng độ kình địch cùng thành phố Man City.

Hojlund cũng sẽ nghỉ thi đấu khi MU làm khách đối đầu Nottingham Forest trong khuôn khổ vòng 1/8 FA Cup giữa tuần sau. Đấu trường quốc nội là nơi "Quỷ đỏ" dồn không ít hy vọng tránh viễn cảnh trắng tay ở mùa giải năm nay.

Hojlund báo tin dữ, MU "toang" mạnh 2
HLV Erik ten Hag đau đầu vì các tổn thất nhân sự. Ảnh: Internet.

Hojlund là cái tên mới nhất gia nhập danh sách chấn thương kéo dài của "Quỷ đỏ". HLV Ten Hag cũng vốn đã mất sự phục vụ của Aaron Wan-Bissaka, Lisandro Martinez, Luke Shaw, Tyrell Malacia, Mason Mount và Anthony Martial.