Chờ...

Điểm tin bóng đá 24/2: Viettel chìm sâu khủng hoảng tại V-League | Ten Hag bảo vệ trò cưng ở MU

VOH - Điểm tin bóng đá ngày 24/2 bao gồm những tin tức như CLB Viettel tiếp tục thi đấu thất vọng tại V-League. Erik ten Hag ra sức bảo vệ trò cưng ở MU.

Viettel chìm sâu khủng hoảng tại V-League

Viettel chìm sâu khủng hoảng tại V-League - Ảnh: Internet
Viettel chìm sâu khủng hoảng tại V-League - Ảnh: Internet

Tiếp đón đối thủ Bình Dương trên sân nhà tại vòng 10 V-League, CLB Viettel vẫn thể hiện bộ mặt thi đấu thất vọng. Hoàng Đức và các đồng đội đã nhận thất bại với tỷ số 0-1. 

Kết quả kéo Viettel chìm sâu vào khủng hoảng. Bởi lẽ, họ đã không nếm mùi vị chiến thắng trong 5 trận đấu gần nhất và đứng thứ 3 từ dưới lên với đúng 9 điểm sau 10 vòng đấu. 

Dani Alves có thể ra tù trước thời hạn

Vào hôm qua, Dani Alves đã bị Tòa án tối cao xứ Catalan kết án 4 năm rưỡi tù giam vì tội tấn công tình dục. Ngoài ra, hậu vệ huyền thoại Barca và Brazil còn phải đền bù 150 nghìn Euro cho nạn nhân, cô gái đã bị anh cưỡng hiếp trong nhà vệ sinh tại hộp đêm Sutton ở Barcelona vào cuối tháng 12/2022.

Tuy nhiên, theo luật pháp tại Tây Ban Nha, hậu vệ này vẫn có thể ra tù vào ngày 20/7. Dani Alves sẽ được phép ra ngoài vào ban ngày để làm việc hoặc ‘tham gia các hoạt động’ và trở lại nhà giam vào ban đêm theo luật TBN, khi anh đã chấp hành được 1/3 bản án.

Ten Hag bảo vệ trò cưng ở MU

Erik ten Hag sẵn sàng trao cho Antony một cơ hội nữa để giữ anh ở lại MU - Ảnh: Internet
Erik ten Hag sẵn sàng trao cho Antony một cơ hội nữa để giữ anh ở lại MU - Ảnh: Internet

Theo Manchester Evening News, Erik ten Hag sẵn sàng trao cho Antony một cơ hội nữa để giữ anh ở lại MU. Ông thầy người Hà Lan vẫn tin Antony có thể lấy lại sự tự tin và cống hiến nhiều hơn tại "Quỷ đỏ". 

Todd Boehly dự khán Chung kết Carabao Cup

Theo The Sun, Chủ tịch Todd Boehly đã đáp chuyến bay trở lại nước Anh để dự khán trận Chung kết Carabao Cup giữa Chelsea và Liverpool. Lần gần nhất tỉ phú Mỹ dự khán 1 trận đấu của The Blues là trận thắng Fulham 1-0 hồi tháng trước.

Klopp không muốn mạo hiểm với Salah

Lo sợ chấn thương của Salah tái phát, Liverpool đang bỏ ngỏ ý định để ngôi sao tuyển Ai Cập ra sân ở trận Chung kết Carabao Cup với Chelsea.