Chờ...

Pochettino tố trọng tài thiên vị Klopp: "Tôi muốn được đối xử công bằng"

VOH - HLV Mauricio Pochettino cho rằng Chelsea đã phải hứng chịu những quyết định bất lợi khi đối đầu Liverpool. Thuyền trưởng "The Blues" tin đồng nghiệp Jurgen Klopp được trọng tài ưu ái đặc biệt.

Trận Chung kết Carabao Cup năm nay là màn đối đầu giữa Chelsea và Liverpool. Trước thềm cuộc đụng độ, "The Kop" là đội bóng được đánh giá nhỉnh hơn.

Hồi đầu tháng này, đoàn quân do HLV Mauricio Pochettino dẫn dắt đã phải hứng chịu thất bại thê thảm 1-4 trong chuyến hành quân đến vùng Merseyside. Trả lời phỏng vấn truyền thông trước thềm màn tái đấu, thuyền trưởng "The Blues" mong muốn các trọng tài sẽ không ưu ái đồng nghiệp Jurgen Klopp.

Pochettino tố trọng tài thiên vị Klopp: "Tôi muốn được đối xử công bằng" 1
Pochettino tin việc Klopp thông báo chia tay Liverpool vào cuối mùa đang ảnh hưởng đến tâm lý của trọng tài. Ảnh: Internet.

"Có thể người ta muốn ăn mừng cùng Liverpool vì Klopp sắp rời đi", Standard dẫn lời Pochettino cho rằng HLV trưởng Liverpool đang được thiên vị. "Chúng tôi cần chắc chắn được cạnh tranh sòng phẳng".

Pochettino nhắc lại hai pha truy cản Conor Gallagher và Christopher Nkunku của Virgil van Dijk trong vòng cấm "The Kop" bị trọng tài bỏ qua tại Anfield: "Ở lần trước đối đầu Liverpool, đã có rất nhiều quyết định không có lợi cho Chelsea. Hai quả penalty không được trao và cả những tình huống tranh chấp gây tranh cãi. Tôi muốn được đối xử công bằng".

Pochettino tố trọng tài thiên vị Klopp: "Tôi muốn được đối xử công bằng" 2
Pochettino yêu cầu sự công tâm từ đội ngũ cầm còi. Ảnh: Internet.

Người điều khiển trận đại chiến tại Wembley ngày mai là trọng tài Chris Kavanagh. Chelsea giành 11 chiến thắng và 1 trận hoà qua 14 trận vị vua áo đen này cầm còi.