Chờ...

0 rê bóng thành công, 0 cơ hội tạo ra: Fan Chelsea đòi bán ngôi sao "tàng hình" sang Saudi Arabia

VOH - CĐV Chelsea tức giận với màn trình diễn của Raheem Sterling. Được góp mặt trong đội hình xuất phát nhưng ngòi nổ người Anh lại gây thất vọng và bị thay khỏi sân đầu tiên.

Đụng độ Liverpool ở Chung kết Carabao Cup, Chelsea tạo ra không ít cơ hội nhưng không thể tận dụng thành công. Khi hiệp phụ thứ hai trôi dần về những phút cuối, "The Blues" phải ôm hận bởi bàn thắng bằng đầu của Virgil van Dijk.

Chứng kiến đội bóng con cưng gục ngã ngay trước ngưỡng cửa vinh quang, nhiều fan Chelsea đã bày tỏ sự phẫn nộ trên MXH. Các CĐV "The Blues" đặc biệt không hài lòng với màn trình diễn của Raheem Sterling.

0 rê bóng thành công, 0 cơ hội tạo ra: Fan Chelsea đòi bán ngôi sao "tàng hình" sang Saudi Arabia 1
Sterling là cầu thủ Chelsea bị thay ra đầu tiên. Ảnh: Internet.

Thống kê từ Mozo Football chỉ ra trong 67 phút góp mặt trên sân, Sterling không có bất kỳ pha rê bóng thành công nào. Ngòi nổ người Anh thậm chí còn bị đối thủ dẫn bóng vượt qua 2 lần. 

Sterling cũng không tạo được bất kỳ cơ hội nào trước khi phải rời sân nhường chỗ cho Christopher Nkunku. Cú sút duy nhất của số 7 Chelsea trong trận đã làm rung mành lưới Liverpool, nhưng bàn thắng không được công nhận do Nicolas Jackson việt vị trước đó.

0 rê bóng thành công, 0 cơ hội tạo ra: Fan Chelsea đòi bán ngôi sao "tàng hình" sang Saudi Arabia 2
Sterling thi đấu mờ nhạt. Ảnh: Internet.

Fan hâm mộ Tamman bực bội bình luận: "Đã đủ để bán cậu ta sang Saudi Arabia chưa?". CĐV KantEssien thì ngán ngẩm: "Sterling tàng hình và đáng bị thay ra". Tài khoản @jayteemuro lại cảm thán: "Mùa hè trong mơ là chứng kiến Sterling và BHL Pochettino biến khỏi CLB của tôi".