Chờ...

Tin bóng đá mới nhất: Chelsea tranh siêu trung vệ với MU | Mbappe “cầu xin” NHM PSG tha thứ

VOH - Chelsea và MU tranh nhau trung vệ Alessandro Bastoni. Kylian Mbappe bị NHM PSG tấn công tinh thần.

Chelsea tranh siêu trung vệ với MU

Chelsea và MU đều muốn chiêu mộ trung vệ Alessandro Bastoni của Inter Milan - Ảnh: Internet
Chelsea và MU đều muốn chiêu mộ trung vệ Alessandro Bastoni của Inter Milan - Ảnh: Internet

Theo Fichajes, cả Chelsea và MU đều muốn chiêu mộ trung vệ Alessandro Bastoni của Inter Milan vào mùa hè tới. Sao tuyển Ý hiện được CLB chủ quan rao bán với mức phí 100 triệu Euro. 

MU lên kế hoạch thay thế Varane 

Nguồn tin từ Tuttosport tiết lộ rằng, "Quỷ đỏ" đang nhắm đến Gleison Bremer bên phía Juventus để thay Varane. Cầu thủ người Pháp dù sở hữu chuyên môn tốt nhưng tỷ lệ chấn thương khiến anh không thể thường xuyên đóng góp ổn định cho MU. 

Mbappe “cầu xin” NHM PSG tha thứ

Mbappe “cầu xin” NHM PSG tha thứ - Ảnh: Internet
Mbappe “cầu xin” NHM PSG tha thứ - Ảnh: Internet

Tờ L’Équipe cho biết, Mbappe đã phải thông qua những người đại diện kêu gọi “Collective Ultras Paris”, hội CĐV lớn nhất PSG không la ó, huýt sáo và phản đối anh cho đến khi thông báo chính thức về tương lai được công bố.

Man City trở thành vua sân khách 

Theo Opta Joe, Man City đã thắng tới 14 trận sân khách trên mọi đấu trường mùa này. Thành thích này vượt qua cả The Citizens mùa trước và trở thành ông vua sân khách tính đến thời điểm hiện tại. 

Mikel Arteta ca ngợi trụ cột Arsenal hết lời

Trong buổi họp báo sau trận, HLV Mikel Arteta đã hết lời khen Jorginho. Ông cho rằng tiền vệ người Italia đã tạo ra tầm ảnh hưởng lớn, giúp "Pháo thủ" áp đảo ở trận tiếp Newcastle.

“Jorginho là cầu thủ hàng đầu. Đặc biệt khi đối thủ đã lên kế hoạch kĩ càng cho trận đấu, cậu ấy sẽ tạo ra tầm ảnh hưởng lớn. Nhờ đó, chúng tôi mới thể hiện được đẳng cấp này. Tôi phải dành lời khen cho Jorginho bởi hôm nay, cậu ấy rất xuất sắc”.