Chờ...

HLV Troussier không quản mưa gió, lặn lội sang Nhật Bản thăm Công Phượng

VOH - HLV Philippe Troussier đích thân sang Nhật Bản để gặp mặt Nguyễn Công Phượng. Bất chấp thời tiết không thuận lợi, thuyền trưởng người Pháp vẫn ra sân trò chuyện với cậu học trò.

Trong tháng sau, đội tuyển Việt Nam sẽ có hai trận đấu quan trọng với Indonesia trong khuôn khổ Vòng loại World Cup 2026. Để chuẩn bị cho đợt tập trung sắp tới, HLV Philippe Troussier đích thân lặn lội sang Nhật Bản để theo dõi phong độ của tiền đạo Nguyễn Công Phượng

Cựu ngôi sao Hoàng Anh Gia Lai hiện thuộc biên chế CLB Yokohama ở J.League 2. Hôm qua, đội bóng của Công Phượng đã khai màn mùa giải mới bằng cuộc chạm trán Renofa Yamaguchi.

HLV Troussier không quản mưa gió, lặn lội sang Nhật Bản thăm Công Phượng 1
HLV Troussier không quản mưa gió, ra sân trò chuyện với Công Phượng. Ảnh:VFF.

Trận cầu khép lại với kết quả hoà 1-1 và đáng tiếc Công Phượng không được HLV Shuhei Yomoda đăng ký trong danh sách thi đấu. Tuy nhiên, cầu thủ 29 tuổi đã chơi trọn vẹn 90 phút trong trận đấu dành cho đội hình B của hai CLB vào sáng nay.

VFF cập nhật HLV Troussier đã gặp gỡ, cập nhật thông tin và động viên Công Phượng tiếp tục nỗ lực phấn đấu. Chiến lược gia người Pháp hy vọng ngôi sao quê Nghệ An sẽ có cơ hội ra sân nhiều hơn, để có khả năng được triệu tập trở lại ĐTQG.

HLV Troussier không quản mưa gió, lặn lội sang Nhật Bản thăm Công Phượng 2
HLV Troussier khích lệ Công Phượng. Ảnh: Internet.

Công Phượng gia nhập Yokohama hồi năm ngoái nhưng vấp phải cuộc cạnh tranh vị trí khốc liệt. Đoàn quân do HLV Yomoda dẫn dắt cũng không may phải xuống hạng sau J.League 2023.