Chờ...

Điểm tin bóng đá 25/2: Trọng tài chặn Arsenal phản công | Maguire chê MU quá ngây thơ

VOH - Điểm tin bóng đá ngày 25/2 gồm những thông tin trọng tài Paul Tierney cản cú phát bóng nhanh của David Raya và Harry Maguire phân tích nguyên nhân MU bại trận.

Trọng tài chặn Arsenal phản công 

Phút 73 trong chiến thắng Newcastle, Arsenal có cơ hội phản công nguy hiểm. Dù vậy, trọng tài Paul Tierney lại chắn đường và vô tình cản pha phát bóng nhanh của thủ môn David Raya. Leandro Trossard bực tức phản ứng vì đã bứt tốc băng lên, sẵn sàng đón đường chuyền từ đồng đội.

Điểm tin bóng đá 25/2: Trọng tài chặn Arsenal phản công | Maguire chê MU quá ngây thơ 1
Raya phát bóng trúng người trọng tài Tierney. Ảnh: Internet.

Barca trở lại đường đua vô địch

Đè bẹp Getafe 4 bàn không gỡ, Barca thu hẹp cách biệt với ngôi đầu bảng của Real Madrid xuống còn 5 điểm. Trả lời phỏng vấn Goal sau trận, HLV Xavi khẳng định Blaugrana sẽ chiến đấu đến cùng trong cuộc đua vô địch La Liga.

Bayern Munich ngắt mạch toàn thua

Hùm xám xứ Bavaria chấm dứt mạch 3 thất bại liên tiếp bằng trận thắng RB Leipzig sát nút. Harry Kane sắm vai người hùng lập cú đúp, định đoạt thắng lợi cho Bayern.

Maguire chê MU quá ngây thơ

Điểm tin bóng đá 25/2: Trọng tài chặn Arsenal phản công | Maguire chê MU quá ngây thơ 2
Maguire ghi bàn nhưng MU vẫn bại trận. Ảnh: Internet.

Nhận định về trận thua Fulham qua MUTV, Harry Maguire cho rằng "Quỷ đỏ" đã thiếu thận trọng trong những phút cuối trận. Trung vệ số 5 nhận thấy MU tự tin quá mức và mải dâng cao tấn công sau khi có bàn gỡ hoà. Alex Iwobi đã trừng phạt sự lơ là trong phòng ngự của đội chủ nhà.

Sterling xây hầm trú ẩn trong nhà

The Sun tiết lộ kế hoạch xây khu vực đặc biệt trong căn nhà mới ở Berkshire của Raheem Sterling. Hầm trú ẩn được xây dựng sẽ có cửa vào lẫn đường dây điện thoại được bảo mật nghiêm ngặt. Ngòi nổ Chelsea muốn đề phòng viễn cảnh tái diễn vụ trộm ở ngôi nhà tại Surrey hồi tháng 12/2022, trong thời gian anh dự VCK World Cup 2022 cùng tuyển Anh.