Chờ...

Kết quả bốc thăm Tứ kết FA Cup: MU đại chiến Liverpool | Man City quyết chí phục hận

VOH - Những lá thăm may rủi đã tạo ra 4 cặp đấu hứa hẹn hấp dẫn của Tứ kết FA Cup. MU và Man City phải đụng độ các đối thủ Ngoại hạng Anh, trong khi Chelsea đọ sức CLB hạng dưới.

Rạng sáng nay đã diễn ra các trận cầu còn lại của vòng 5 FA Cup. Chelsea, MU, Wolves và Liverpool lần lượt trở thành chủ nhân của những tấm vé còn lại vào vòng Tứ kết.

Ban tổ chức đã tiến hành bốc thăm phân định các cuộc đụng độ của vòng đấu dành cho 8 đội cuối cùng. Những lá thăm may rủi tạo ra trận derby nước Anh giữa hai CLB giàu truyền thống nhất xứ sương mù, MU và Liverpool.

Kết quả bốc thăm Tứ kết FA Cup: MU đại chiến Liverpool | Man City quyết chí phục hận 1
MU sẽ đón tiếp Liverpool trên sân nhà. Ảnh: Internet.

May mắn nghiêng về "Quỷ đỏ" khi họ sẽ được thi đấu tại thánh đia Old Trafford để tiếp đón "The Kop". Dù vậy, trận đại chiến tới đây vẫn bị dự báo sẽ vô cùng chông gai với thầy trò HLV Erik ten Hag, trong bối cảnh họ thường lép vế trước địch thủ vùng Merseyside ở những lần đối đầu gần đây.

Một cặp đấu đáng chú ý khác là màn chạm trán giữa đương kim vô địch Man City và Newcastle. Trong khi đó, Chelsea sẽ đọ sức Leicester City, đội đang thẳng tiến trên con đường tái xuất Ngoại hạng Anh.

Kết quả bốc thăm Tứ kết FA Cup: MU đại chiến Liverpool | Man City quyết chí phục hận 2
"Cityzens" có cơ hội phục hận đối thủ đã loại họ khỏi Carabao Cup mùa này. Ảnh: Internet.

Wolves sở hữu lá thăm dễ thở nhất mang tên Coventry City. Các trận cầu thuộc vòng Tứ kết FA Cup sẽ đồng loạt diễn ra vào 22h00 ngày 16/3.

Kết quả bốc thăm Tứ kết FA Cup: 

Kết quả bốc thăm Tứ kết FA Cup: MU đại chiến Liverpool | Man City quyết chí phục hận 3