Chờ...

Ronaldo bị cấm mấy trận sau hành vi ăn mừng phản cảm trước CĐV?

VOH - Cristiano Ronaldo đối diện với án phạt nặng sau hành vi ăn mừng phản cảm ở trận Al-Nassr thắng Al Shabab.

Cuộc đọ sức giữa Al Nassr và Al Shabab trong khuôn khổ vòng 21 Saudi Pro League diễn ra vô cùng hấp dẫn. Hai đội cống hiến màn rượt đuổi tỷ số kịch tính với tổng cộng 5 bàn thắng được ghi, bao gồm pha lập công mở tỷ số trên chấm penalty của Cristiano Ronaldo

Chung cuộc sau 90 phút, Al Nassr của "CR7" giành chiến thắng 3-2. Ngay sau trận, Ronaldo đã có phản ứng dữ dội, đáp trả sự công kích mà các fan đội chủ nhà nhắm vào anh trong trận.

Hành động phản cảm của Ronaldo - Ảnh: Internet
Hành động phản cảm của Ronaldo - Ảnh: Internet

Sau khi giành chiến thắng, siêu sao Bồ Đào Nha đưa tay lên tai hướng về khán đài phản pháo. Anh sau đó còn khuỵu hai chân xuống và lắc tay theo phong cách lạ để chế giễu người hâm mộ đối thủ.

Không may cho CR7, hành động của anh đã bị Ủy ban kỷ luật và Đạo Đức của Ban tổ chức Saudi Pro League mở cuộc điều tra. Ronaldo hoàn toàn có thể không được phép ra sân trong một số trận đấu sắp tới. 

Theo tờ Al-Sharq Al-Awsat, tuyến bố sẽ được đưa ra sau 48h tới. Mức án cao nhất dành cho hành động của Ronaldo lên đến 2 trận. 

Đáng chú ý, Al-Nassr sẽ lần lượt chạm trán Al Hazm và Al Raed. Cả 2 đều không phải đối thủ đủ sức gây cản trở thầy trò Luis Castro.