Chờ...

Chủ tịch Chelsea trao ân huệ cuối cùng cho Pochettino, quyết định tương lai trong 6 trận đấu tới

VOH - Todd Boehly kỳ vọng 6 trận đấu tới HLV Mauricio Pochettino sẽ biết cách giữ vững chiếc ghế HLV tại Chelsea.

Đã 24 giờ kể từ thời điểm Chelsea thua Liverpool tại Chung kết Carabao Cup. Lúc này đây, tương lai của HLV Pochettino đang là dấu hỏi với NHM. 

Cựu HLV PSG được CĐV The Blues chỉ trích vì thiếu quyết đoán trong cách sử dụng nhân sự. Cụ thể, ông thầy người Argentina đã chọn việc thủ hòa với Liverpool thay vì dốc toàn lực giành chiến thắng. 

Chelsea vẫn tin dùng Pochettino - Ảnh: Internet
Chelsea vẫn tin dùng Pochettino - Ảnh: Internet

Điều này làm cho một số người cảm thấy bất bình. Bởi lẽ, CLB ông ấy đang dẫn dắt là Chelsea và họ muốn chơi áp đảo thay vì cầm hòa đối thủ. 

Thất bại này làm giảm đi sự uy tín của Pochettino với Ban lãnh đạo Chelsea. Theo đó, một số quan chức cấp cao cảm thấy chiến lược gia 51 tuổi đang lãng phí số tiền họ đã đầu tư. 

Chelsea chỉ còn FA Cup để hy vọng dự cúp châu Âu mùa tới - Ảnh: Internet
Chelsea chỉ còn FA Cup để hy vọng dự cúp châu Âu mùa tới - Ảnh: Internet

Nguồn tin từ Sami Mokbel xác nhận, Chủ tịch Todd Boehly vẫn tin tưởng Pochettino. Tuy nhiên, tỷ phú người Mỹ sẽ vẫn sa thải cựu HLV Tottenham nếu Chelsea không cải thiện phong độ. 

Tham vọng góp mặt tại sân chơi châu Âu mùa tới của Chelsea đang dần hạn hẹp. Cánh cửa duy nhất lúc này là vô địch FA Cup. 

Theo quy định của Ban tổ chức Ngoại hạng Anh, đội giành chiến thắng FA Cup sẽ giành vé tham dự Cúp 2. Đây là tin tốt với Chelsea bởi CLB thành London hiện xếp thứ 11 trên BXH. 

Đối thủ vòng 5 FA Cup của Chelsea là Leeds United. Phong độ của thầy trò Daniel Farke rất ổn định lúc này với 5 chiến thắng liên tiếp. 

Trở lại Ngoại hạng Anh, The Blues lần lượt đụng độ MU và Arsenal. Tất cả kết quả ở những cuộc đối đầu này sẽ thay cho số phận của Pochettino tại Chelsea. 

Ngày Giờ Trận
29/02/2024 02h30 Chelsea vs Leeds United
02/03/2024 22h00 Brentford vs Chelsea
12/03/2024 03h00 Chelsea vs Newcastle
16/03/2024 19h30 Arsenal vs Chelsea
30/03/2024 22h00 Chelsea vs Burnley
04/04/2024 01h45 Chelsea vs MU