Chờ...

Tin bóng đá mới nhất: Chelsea phá sản ý đồ sút penalty | Ramos giúp Kroos thoát thẻ đỏ

VOH - HLV Mauricio Pochettino xác nhận Chelsea nhắm đến loạt sút penalty ở Chung kết Carabao Cup và Sergio Ramos "hạ hoả" Toni Kroos là những tin tức bóng đá đáng chú ý nhất tối ngày 26/2.

Chelsea phá sản ý đồ sút penalty 

Thừa nhận với Football London sau trận thua Liverpool, HLV Mauricio Pochettino cho biết Chelsea muốn kéo trận Chung kết Carabao Cup sang loạt sút penalty. "The Blues" tin rằng họ sẽ có lợi thế trên chấm 11 mét và cố gắng cầm hoà đối thủ trong thời gian hiệp phụ.

Tin bóng đá mới nhất: Chelsea phá sản ý đồ sút penalty | Ramos giúp Kroos thoát thẻ đỏ 1
Chelsea toan tính bất thành. Ảnh: Internet.

Nunez nhảy vào sân ăn mừng bất chấp chấn thương

Darwin Nunez không thể thi đấu tối qua vì vấn đề cơ. Tiền đạo Uruguay đành cổ vũ cho các đồng đội từ khán đài. Sau khi "The Kop" giành chiến thắng nghẹt thở, Nunez lập tức bật khỏi ghế ngồi, nhảy vào sân ăn mừng cuồng nhiệt.

Ramos giúp Kroos thoát thẻ đỏ 

Rạng sáng nay, Sergio Ramos trở về Santiago Bernabeu khi Sevilla hành quân đọ sức Real Madrid. Phút 35, Toni Kroos bị trọng tài phạt thẻ vàng vì pha va chạm với Loic Bade. Chứng kiến đồng đội cũ tức giận phản ứng và có nguy cơ dính thẻ đỏ, Ramos đã chủ động can thiệp, giúp Kroos trấn tĩnh lại.

Tin bóng đá mới nhất: Chelsea phá sản ý đồ sút penalty | Ramos giúp Kroos thoát thẻ đỏ 2
Ramos ngăn cản Kroos đôi co với trọng tài. Ảnh: Internet.

Ronaldo đối diện án phạt

Màn ăn mừng đáp trả các fan hâm mộ Al Shabab sau chiến thắng của Al Nassr khiến Cristiano Ronaldo gặp rắc rối. LĐBĐ Saudi Arabia (SAFF) quyết định mở cuộc điều tra và có thể trừng phạt siêu sao Bồ Đào Nha.

Messi cứu rỗi Miami

Inter Miami đã bị LA Galaxy dẫn trước cho đến tận thời gian bù giờ hiệp hai. Trong tình thế khó khăn, đẳng cấp của Lionel Messi được thể hiện đúng lúc. "El Pulga" lập công ở phút 90+2, ấn định kết quả hoà 1-1 cho đội nhà.