Chờ...

Chelsea thua đau Liverpool, CĐV hết kiên nhẫn với Pochettino: “Hãy rời khỏi CLB của chúng tôi”

VOH - CĐV Chelsea kêu gọi Ban lãnh đạo sa thải HLV Mauricio Pochettino sau thất bại cay đắng trước Liverpool ở trận Chung kết Carabao Cup.

Sau nhiều năm chờ đợi, Chelsea lại thêm một lần nữa thất bại trong một trận Chung kết Carabao Cup. Đây đã là lần thứ 3 liên tiếp họ cay đắng nhìn đối thủ lên ngôi vô địch. 

Trận thua đêm qua thực sự khó nuốt trôi với CĐV Chelsea. The Blues vốn đã có những lợi thế từ con người cho đến tinh thần, nhưng sự thiếu bản lĩnh những phút cuối trận khiến họ đánh mất tất cả. 

Chelsea tự đánh mất cơ hội vô địch - Ảnh: Internet
Chelsea tự đánh mất cơ hội vô địch - Ảnh: Internet

Theo đó, người chịu trách nhiệm cho thất bại này không ai khác ngòai Pochettino. Cựu HLV PSG đã có những quyết định gây nhiều tranh cãi. 

Cụ thể, ông thầy người Argentina đưa ra các phương án thay người có phần thiếu quyết đoán.

Phát biểu sau trận, Pochettino vẫn tự hào về các học trò và cảm thấy tiếc với những gì Chelsea đã làm được. 

Pochettino nhận phải làn sóng đòi sa thải từ CĐV Chelsea - Ảnh: Internet
Pochettino nhận phải làn sóng đòi sa thải từ CĐV Chelsea - Ảnh: Internet

Tuy nhiên, làn sóng chỉ trích Pochettino vẫn ngày một cao trào. Đỉnh điểm một CĐV đã bình luận trên Twitter với những lời lẽ tiêu cực như sau:

“Pochettino không xứng đáng làm HLV Chelsea. Hãy cút khỏi CLB của tôi đi”. 

“Ông ta đang dẫn dắt Chelsea nhưng lại có suy nghĩ như một HLV của Notts County. Thật tồi tệ”. Một NHM The Blues bình luận gay gắt. 

Tương lai Pochettino tại Chelsea sẽ còn là chủ đề đáng quan tâm trong thời gian tới. Bởi lẽ, The Blues gần như trắng tay ở mùa giải năm nay bất chấp chi ra số tiền khổng lồ.