Chờ...

Pep thông báo về tình hình nhân sự Man City khiến CĐV MU sợ hãi

VOH - HLV Pep Guardiola mới đây đã tiết lộ tình hình nhân sự của Man City trước trận đấu với MU vào cuối tuần này.

Man City sẽ có cuộc tiếp đón MU vào cuối tuần này. Sau nhiều năm thống trị tại Manchester, cán cân quyền lực giờ đây đã nghiêng hẳn về phía thầy trò Pep Guardiola. 

Bằng chứng trong 5 trận đấu gần nhất giữa 2 đội, The Citizens áp đảo với 4 chiến thắng. Giới chuyên môn cũng nhận định Man City sẽ giành chiến thắng dễ dàng trước “Quỷ đỏ”. 

Man City áp đảo MU trong nhiều năm trở lại đây - Ảnh: Internet
Man City áp đảo MU trong nhiều năm trở lại đây - Ảnh: Internet

Điều này càng có thêm cơ sở khi Pep Guardiola mới đây báo tin vui về trường hợp 2 ngôi sao Jack Grealish và De Bruyne. Theo đó, ông xác nhận cả 2 đều đã bình phục chấn thương. 

“Tôi sẽ sử dụng bộ đôi này trong trận đấu cuối tuần”. HLV Pep Guardiola xác nhận trên truyền thông. 

Jack Grealish và De Bruyne đã sẵn sàng cho trận đấu với MU - Ảnh: Internet
Jack Grealish và De Bruyne đã sẵn sàng cho trận đấu với MU - Ảnh: Internet

Đây rõ ràng là tin không vui với CĐV MU. Bởi lẽ, giành chiến thắng trước một Man City có De Bruyne trong đội hình không hề đơn giản. 

Tiền vệ người Bỉ đã được nghỉ ngơi trong những trận đấu gần đây. Kể từ sau khi trở lại từ chấn thương, De Bruyne nhanh chóng duy trì phong độ khủng. 

Cụ thể, anh đóng góp 2 bàn thắng và 5 kiến tạo sau 7 trận. Trực tiếp mang về nhiều chiến thắng quan trọng giúp Man City duy trì cuộc đua tại Ngoại hạng Anh. 

Chiến thắng trước MU là nhiệm vụ bắt buộc với thầy trò Pep Guardiola. Trong bối cảnh đang thua thiệt Liverpool, Man City hiểu rõ thất bại sẽ khiến họ đánh mất ngai vàng vào tay đối thủ.