Chờ...

Điểm tin bóng đá 27/2: MU chi bạo tranh mục tiêu của Chelsea | Everton kháng cáo thành công

VOH - Điểm tin bóng đá ngày 27/2 gồm những thông tin như MU chi bạo để sở hữu tiền đạo Viktor Gyokeres. Everton kháng cao thành công.

MU chi bạo tranh mục tiêu của Chelsea

MU sẵn sàng chi 100 triệu Euro để kí hợp đồng với tiền đạo 25 tuổi này - Ảnh: Internet
MU sẵn sàng chi 100 triệu Euro để kí hợp đồng với tiền đạo 25 tuổi này - Ảnh: Internet

Theo Fichajes, chứng kiến khả năng săn bàn ấn tượng của Viktor Gyokeres, MU sẵn sàng chi 100 triệu Euro để kí hợp đồng với tiền đạo 25 tuổi vào kì chuyển nhượng mùa hè tới.

Ngoài "Quỷ đỏ", Arsenal và Chelsea cũng khao khát sở hữu chữ ký của cầu thủ này. 

Real Madrid đạt thỏa thuận chiêu mộ "xe đua F1" 

Theo The Athletic, Real Madrid đã chốt thoả thuận miệng với Alphonso Davies. Cầu thủ người Canada dự kiến có thể gia nhập đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha vào TTCN hè 2024. 

"Kền kền trắng" cũng sẵn sàng chờ cho đến khi giao kèo giữa ngôi sao này kết thúc với Bayern .Munich để tránh mất khoản phí đáng kể. Được biết, giao kèo giữa đôi bên chỉ còn thời hạn tới 6/2025.

Everton kháng cáo thành công

Everton kháng cáo thành công - Ảnh: Internet
Everton kháng cáo thành công - Ảnh: Internet

Không chấp nhận mức phạt từ Ban tổ chức Ngoại hạng Anh, Ban lãnh đạo Everton đã đệ đơn kháng cáo. Cuối cùng, sau thời gian dài xem xét, hội đồng kháng cáo đã quyết định giảm án phạt của The Toffees xuống còn 6 điểm.

Điều này đồng nghĩa thầy trò HLV Sean Dyche đã được cộng thêm 4 điểm và vươn lên vị trí thứ 15 tại Ngoại hạng Anh. 

Messi và Haaland tranh giải Oscar thể thao

BTC giải Laureus đã công bố danh sách 6 đề cử giải VĐV nam xuất sắc nhất. Điểm nhấn đáng chú ý nhất là sự góp mặt của 2 ngôi sao bóng đá là Lionel Messi và Erling Haaland.

Arsenal chưa từ bỏ Onana

Nguồn tin từ Sport xác nhận, Arsenal chưa từ bỏ thương vụ Amadou Onana. Cầu thủ thuộc biên chế Everton đang nhận nhiều sự quan tâm của hàng loạt CLB hàng đầu như MU hay Barca.