Chờ...

Điểm tin bóng đá 26/2: MU chưa từ bỏ thương vụ Dan Ashworth | Arsenal đón tin vui từ Osimhen

VOH - Điểm tin bóng đá ngày 26/2 bao gồm những thông tin như MU chưa từ bỏ thương vụ Dan Ashworth. Arsenal đón cú hích về tiền đạo Victor Osimhen.

MU chưa từ bỏ thương vụ Dan Ashworth

MU chưa từ bỏ thương vụ Dan Ashworth - Ảnh: Internet
MU chưa từ bỏ thương vụ Dan Ashworth - Ảnh: Internet

Theo nguồn tin từ nhà báo Fabrizio Romano, MU chừa từ bỏ việc thuyết phục Giám đốc thể thao của Newcastle - ông Dan Ashworth về phát triển CLB. 

Ban lãnh đạo "Quỷ đỏ" đánh giá cao năng lực Dan Ashworth và muốn sở hữu ông bằng mọi giá. 

Trụ cột Man City tự tin tái hiện cú ăn 3 mùa này

John Stones khẳng định: “Đó là lý do tất cả chúng tôi ở đây và là điều mọi người chờ đợi từ đội bóng. Chúng tôi muốn tái hiện những gì chúng tôi đã làm ở mùa giải trước và điều đó vẫn có thể thực hiện được (cú ăn ba)".

Arsenal đón tin vui từ Osimhen 

Arsenal đón tin vui từ Osimhen - Ảnh: Internet
Arsenal đón tin vui từ Osimhen - Ảnh: Internet

Nhà báo Ben Jacobs xác nhận, Arsenal vẫn có cơ hội lớn sở hữu Victor Osimhen vào TTCN hè 2024. Bấp chấp khó cạnh tranh về tài chính với PSG nhưng "Pháo thủ" tự tin thuyết phục sao Napoli thành công. 

Tố trọng tài thiên vị Liverpool, Pochettino bị FA sờ gáy

Cách đây ít ngày, Pochettino từng tuyên bố muốn một trận đấu công bằng với Liverpool tại Chung kết Carabao Cup. Cựu HLV PSG cho rằng, thất bại tại Anfield có ảnh hưởng lớn từ trọng tài. 

Theo The Sun, LĐBĐ Anh (FA) đang đánh giá xem liệu những phát biểu của Pochettino có vi phạm các quy định hay không. Nếu bị buộc tội, nhà cầm quân 51 tuổi sẽ đối mặt với án phạt tiền hoặc nặng hơn là cấm chỉ đạo.

Real tính tái chiêu mộ Varane và Casemiro

Theo Fichajes, Real Madrid muốn tái chiêu mộ Raphael Varane và Casemiro. Với những ca chấn thương liên tiếp gần đây, "kền kền trắng" kỳ vọng bộ đôi trên có thể là biện pháp tốt nhất lúc này.