Chờ...

Trụ cột MU ăn gỉ mũi trên khán đài, CĐV phản ứng: “Man City khiến cậu ta run sợ vậy sao”

VOH - Tiền đạo Alejandro Garnacho đã có hành vi rất mất vệ sinh khi ăn gỉ mũi của mình trên ghế dự bị ở trận MU thua Man City tại vòng 27 Ngoại hạng Anh.

MU đã có trận đấu thất vọng trước Man City dù sớm vươn lên dẫn trước nhờ công Rashford. Tuy nhiên, liên tiếp sai lầm sau đó đã khiến “Quỷ đỏ” nhận thất bại nuối tiếc. 

Ngoại trừ Rashford tỏa sáng bằng một siêu phẩm cháy lưới Ederson. Các cầu thủ còn lại trên hàng công MU như Garnacho hay Antony đều thi đấu dưới kỳ vọng. 

Garnacho có ngày thi đấu đáng quên trước Man City - Ảnh: Internet
Garnacho có ngày thi đấu đáng quên trước Man City - Ảnh: Internet

Đặc biệt nhất phải kể đến trường hợp của Garnacho, tiền đạo người Argentina được trao suất đá chính nhưng không thể hiện nhiều điều trên sân. 

Trong 82 phút góp mặt trên sân, Garnacho không thể dứt điểm hay thực hiện 1 tình huống qua người. Những phẩm chất tốt nhất từ Garnacho đều biến mất trước Man City. 

Hành động mất vệ sinh của trụ cột MU - Ảnh: Sky Sports
Hành động mất vệ sinh của trụ cột MU - Ảnh: Sky Sports 

Sau khi rời sân, Garnacho đã có hành vi mất vệ sinh và gây bão trên MXH. Cụ thể, ống kính máy quay chộp được hình ảnh Garnacho ngoáy mũi rồi cho gỉ mũi vào miệng. 

Hành vi mất vệ sinh của Garnacho gợi nhớ hình ảnh tương tự của HLV Joachim Low. Nhà cầm quân 64 tuổi nhiều lần có hành động tương tự khi dẫn dắt ĐT Đức.

Trên MXH, trụ cột MU ngay lập tức trở thành tâm điểm bàn tán chỉ trích của NHM đội nhà. 

Tài khoản @CFC_Whisper bình luận: “Man City khiến cậu ta sợ hãi đến như vậy sao?. Thật là một việc kinh tởm”. 

“Cậu ta thật thô thiển”. Tài khoản @ DNieL14817326 nói.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.