Chờ...

Paul Scholes ngả mũ trước sao Man City xuất chúng: "Cậu ấy hay hơn cả Lampard"

VOH - Paul Scholes dành những lời có cánh cho Phil Foden, sau màn trình diễn chói sáng giúp Man City hạ gục MU. Huyền thoại người Anh đánh giá ngòi nổ "Cityzens" cao hơn cả Frank Lampard.

Tiếp đón MU tại Etihad, Man City phải trải qua những phút giây khó khăn sau bàn mở tỷ số bất ngờ của Marcus Rashford. Tuy nhiên, bước ngoặt đã được Phil Foden tạo ra đầu hiệp hai.

Cú nã đại bác trái phá từ ngòi nổ người Anh không cho Andre Onana cơ hội cản phá nào, san bằng cách biệt 1-1. Đến phút 80, vẫn là Foden tỏa sáng ghi bàn, hoàn tất màn lội ngược dòng cho đội chủ nhà.

Paul Scholes ngả mũ trước sao Man City chói sáng:
Foden tạo ra màn trình diễn bùng nổ. Ảnh: Internet.

Bình luận được TBR Football dẫn lại, Paul Scholes hết lời khen ngợi tài năng của Foden. Huyền thoại Ngoại hạng Anh thậm chí đánh giá trụ cột "Cityzens" còn vượt trội cả tượng đài Frank Lampard: "Frank ghi các bàn thắng và giành chức vô địch cho CLB từ tuyến giữa. Tôi nghĩ cậu ấy luôn có suy nghĩ sẽ tự mình giành chiến thắng cho đội bóng. Phil cũng bắt đầu thể hiện điều đó ở khía cạnh ghi bàn".

"Phil là cầu thủ hay hơn cả Frank. Tôi nghĩ chúng ta đang chứng kiến điều tương tự từ Phil lúc này, hệt như đóng góp từ hàng tiền vệ trong các trận đấu lớn của Frank ngày trước".

Paul Scholes ngả mũ trước sao Man City chói sáng:
Scholes đánh giá Foden cao hơn cả Lampard. Ảnh: Internet.

Cú đúp bàn thắng tung lưới MU nâng tổng số pha lập công của Foden từ đầu mùa lên con số 18. Niềm tự hào của lò đào tạo Man City còn sở hữu 10 đường kiến tạo trên mọi mặt trận.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.