Chờ...

Chelsea thi đấu thất vọng, BLĐ ra phán quyết cuối cùng về tương lai Pochettino

VOH - Ban lãnh đạo Chelsea không có ý định sa thải HLV Mauricio Pochettino bất chấp phong độ tệ hại gần đây.

Theo các báo cáo từ David Ornstein, Ban lãnh đạo Chelsea đánh giá cao chuyên môn Pochettino. Tương lai của cựu HLV PSG vẫn được đảm bảo tại CLB thành London trong thời gian dài. 

Thông tin này gây nhiều tranh cãi, một số bộ phận NHM The Blues rõ ràng không hài lòng với quyết định này. Pochettino hiện không đảm bảo những gì cam kết trước mùa giải và chưa thể giúp Chelsea tiến bộ so với năm ngoái. 

Chelsea vẫn trao niềm tin vào Pochettino - Ảnh: Internet
Chelsea vẫn trao niềm tin vào Pochettino - Ảnh: Internet

Chelsea hiện xếp vị trí thứ 11 trên bảng xếp hạng, hơn mùa trước đúng 1 bậc. Rõ ràng với số tiền đã chi tiêu vào TTCN hè 2023, Pochettino cần phải làm tốt hơn. 

Cơ hội duy nhất để Chelsea giành vé dự Cúp châu Âu mùa tới phụ thuộc vào FA Cup. Bởi lẽ, The Blues đã không còn cơ hội cạnh tranh tại Ngoại hạng Anh. 

Chelsea vừa để Brentford cầm hòa thất vọng - Ảnh: Internet
Chelsea vừa để Brentford cầm hòa thất vọng - Ảnh: Internet

Chỉ cần một thất bại ở giải đấu này. Pochettino khó lòng còn tại vị tại Chelsea khi liên tiếp thu về những kết quả thất vọng. 

Phát biểu trên truyền thông, Pochettino vẫn tự tin giúp Chelsea cải thiện thành tích trong thời gian tới. 

"Trong bóng đá, bạn cần có kiến thức, chất lượng và sự sắp xếp, nhưng trong 90 phút, bạn phải cạnh tranh, thể hiện lối chơi rõ ràng” 

“Chúng tôi cần phải cải thiện điều này và mọi thứ sẽ tốt dần lên khi các cầu thủ trở lại, thi đấu ăn ý hơn. Chúng tôi là Chelsea và lịch sử đòi hỏi chúng tôi phải đứng đầu. Nhưng thực tế là chúng tôi cần tăng cường mức độ cạnh tranh nếu muốn thắng nhiều hơn".

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.