Chờ...

HLV đối thủ đòi Arsenal thừa nhận: "Havertz đáng phải nhận thẻ đỏ"

VOH - HLV Thomas Frank của Brentford bực tức khẳng định Kai Havertz không nên có mặt trên sân khi ghi bàn thắng quyết định cho Arsenal.

Tiếp đón Brenford tại Emirates, Arsenal được tận hưởng niềm vui chiến thắng 2-1. Kai Havertz sắm vai người hùng với cú đánh đầu cận thành chính xác, ấn định thắng lợi cho "Pháo thủ".

Dù vậy, ngòi nổ người Đức cũng là nhân vật chính trong tình huống gây ra tranh cãi lớn. Phút 66, Havertz ngã trong vòng cấm đội khách sau pha tranh chấp với Nathan Collins. 

HLV đối thủ đòi Arsenal thừa nhận: "Havertz đáng phải nhận thẻ đỏ" 1
Havertz góp mặt trong pha bóng gây bàn tán. Ảnh: Internet

Các cầu thủ Brentford cho rằng ngôi sao đối thủ đã cố ý ăn vạ và yêu cầu phải có thẻ phạt đối với anh. Havertz đối diện nguy cơ bị truất quyền thi đấu vì đã nhận một thẻ vàng trước đó. Tuy nhiên, trọng tài Robert Jones quyết định không rút thẻ.

Phát biểu qua BBC sau trận, HLV Thomas Frank bực bội: "Tôi thật sự không nghĩ Havertz nên ở trên sân khi cậu ta ghi bàn. Đó rõ ràng là một tình huống ngã giả vờ. Có thể khó cho trọng tài chính nhưng trọng tài biên nên quan sát được".

HLV đối thủ đòi Arsenal thừa nhận: "Havertz đáng phải nhận thẻ đỏ" 2
Frank cho rằng kết quả trận đấu đã khác đi nếu Havertz bị đuổi khỏi sân. Ảnh: Internet

Thuyền trưởng Brentford tin rằng chính đối phương cũng biết Havertz đáng ra phải nhận thẻ đỏ: "Các cầu thủ của tôi rất giận dữ vì họ cảm thấy bị đối xử thiếu công bằng. Tôi ước Arsenal hãy chỉ thừa nhận. Đó là thẻ vàng thứ hai, đồng nghĩa với thẻ đỏ và Havertz sẽ không thể ghi bàn thắng quyết định". 

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.