Chờ...

Rooney chê 2 nhược điểm lớn của MU: "Tôi không nghĩ họ sẽ vào Top 4"

VOH - Huyền thoại Wayne Rooney bi quan về khả năng giành suất dự Cúp C1 mùa tới của MU. Khoảng cách giữa "Quỷ đỏ" với Top 4 Ngoại hạng Anh lúc này là 8 điểm.

Hy vọng trong cuộc chiến vào Top 4 của MU đã được nhen nhóm phần nào nhờ chiến thắng Everton. Đoàn quân do HLV Erik ten Hag giảm khoảng cách với Aston Villa từ 11 điểm xuống còn 8 điểm sau vòng 28 Ngoại hạng Anh.

Dù vậy, huyền thoại Wayne Rooney vẫn bi quan về khả năng giành suất dự Cúp C1 mùa tới của CLB cũ. Trả lời phỏng vấn TNT Sports, cựu đội trưởng MU chỉ ra hai nguyên nhân khiến "Quỷ đỏ" khó hoàn thành mục tiêu quan trọng.

Rooney chê 2 nhược điểm lớn của MU: "Tôi không nghĩ họ sẽ vào Top 4" 1
Rooney không đặt nhiều niềm tin ở MU. Ảnh: Internet

""Chúng ta đã chứng kiến xuyên suốt mùa giải. Tôi không nghĩ MU sẽ vào Top 4 vì họ phải thắng gần như toàn bộ trận đấu còn lại", Rooney phân tích. "MU rất thiếu ổn định và tôi không thể thấy họ thắng tất cả".

Ngoài phong độ phập phù của "Quỷ đỏ", Rooney còn nhấn mạnh nhược điểm thứ hai là hệ thống phòng ngự lỏng lẻo: "Khung thành của MU đã bị các cú dứt điểm của Everton uy hiếp đến 20 lần. Dù cho đối thủ không có cơ hội đặc biệt nguy hiểm, thông số này vẫn là quá nhiều. Rất dễ cho các đội bóng tìm ra các thời cơ khi đối đầu MU".

Rooney chê 2 nhược điểm lớn của MU: "Tôi không nghĩ họ sẽ vào Top 4" 2
Rooney chê MU phòng thủ thiếu an toàn. Ảnh: Internet

Nửa đỏ thành Manchester là trường hợp khá kỳ lạ ở Ngoại hạng Anh 2023-2024. Qua 28 vòng đấu, hiệu số bàn thắng bại của MU là số 0 tròn trĩnh. Họ mới ghi được 39 bàn thắng, ít nhất trong Top 10 và cũng bị các đối thủ chọc thủng lưới số lần tương tự.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.