Chờ...

Tiết lộ lý do sâu xa khiến Ben White từ chối thi đấu cho đội tuyển Anh

VOH - Ben White không có tên trong danh sách triệu tập mới nhất của đội tuyển Anh. Nguyên nhân được xác định là vì mâu thuẫn với trợ lý HLV Tam sư, Steve Holland.

Tối qua, đội tuyển Anh đã công bố danh sách triệu tập tháng này. Đáng chú ý là sự vắng mặt của hậu vệ đạt phong độ cao trong màu áo Arsenal, Ben White.

Trả lời Independent , HLV Gareth Southgate tiết lộ Giám đốc Edu Gaspar của "Pháo thủ" đã gọi điện cho ông: "Chúng tôi nhận được cuộc gọi từ Edu tuần trước thông báo rằng White không muốn được cân nhắc triệu tập lần này. Thật đáng tiếc bởi vì cậu ấy là cầu thủ mà tôi thật sự thích".

Tiết lộ lý do sâu xa khiến Ben White từ chối thi đấu cho đội tuyển Anh 1
White từ chối lên tuyển. Ảnh: Internet

Ở VCK World Cup 2022 tại Qatar, White từng bất ngờ rút lui ngay trước trận đấu với Senegal tại vòng 1/8 vì lý do cá nhân. The Athletic hé mở nguyên nhân dẫn đến rạn nứt giữa cầu thủ 26 tuổi với Tam sư có thể bắt nguồn từ mâu thuẫn với Steve Holland.

Tại Qatar, trợ lý trong BHL của Southgate đã gay gắt với White trước sự chứng kiến của nhiều tuyển thủ Anh khác. Lý do là vì ông tin rằng ngôi sao Arsenal thờ ơ khi được cung cấp thông tin về chiến thuật của đối thủ và thống kê tập luyện.

Tiết lộ lý do sâu xa khiến Ben White từ chối thi đấu cho đội tuyển Anh 2
White bị Holland chỉ trích. Ảnh: Internet

Về phần Southgate, thuyền trưởng tuyển Anh khẳng định cánh cửa lên tuyển vẫn rộng mở với White ở các đợt tập trung lần sau: "Tôi đã chọn White dự EURO từ khi cậu ấy ở Brighton và sau đó là cả World Cup. Tôi cũng đã nói chuyện với White sau giải đấu tại Qatar, rõ ràng có điều gì đó khó nói từ phía của cậu ấy. Tôi không biết lý do, nhưng phải tôn trọng White".

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.