Chờ...

Romano xác nhận, hậu vệ Arsenal dứt áo ra đi vào cuối mùa

VOH - Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano tiết lộ Cedric Soares đã quyết định chia tay Arsenal, kết thúc 4 năm gắn bó với Emirates.

Thời điểm hạ màn mùa giải 2023-2024 đến gần cũng là lúc tương lai những cái tên sắp đáo hạn hợp đồng với Arsenal trở thành chủ đề bàn tán. Theo thông tin do Fabrizio Romano cung cấp, "Pháo thủ" đã xác định được một gương mặt không còn tương lai tại Emirates.

Chuyên gia chuyển nhượng người Ý xác nhận hàng phòng ngự của ông lớn bắc London sẽ không còn sự phục vụ của Cedric Soares từ mùa tới. Hậu vệ Bồ Đào Nha đã quyết định ra đi sau 4 năm gắn bó.

arsenal-soares
Soares sẽ chia tay Arsenal. Ảnh: Internet

Soares chưa bao giờ được trọng dụng kể từ ngày gia nhập Arsenal. Mùa này, HLV Mikel Arteta mới sử dụng cậu học trò 32 tuổi vỏn vẹn 59 phút tại Ngoại hạng Anh. 

Ben White là lựa chọn ưa thích của chiến lược gia Tây Ban Nha. Soares còn xếp sau đồng đội Nhật Bản, Takehiro Tomiyasu theo thứ tự ưu tiên trấn thủ hành lang phải và liên tiếp phải làm bạn với băng ghế dự bị.

Romano cho hay hậu vệ số 17 vẫn sẽ thể hiện sự chuyên nghiệp cho đến hết chiến dịch hiện tại. Soares hoàn toàn cam kết góp sức cho "Pháo thủ", trước khi giao kèo giữa hai bên kết thúc.

soares-arsenal
Soares không được ông thầy Arteta trao nhiều cơ hội thi đấu. Ảnh: Internet

Nhiều CLB tại châu Âu đang đặt cầu thủ Arsenal vào tầm ngắm. Kinh nghiệm chinh chiến của Soares là điểm cộng đối với các đội bóng muốn chiêu mộ anh theo dạng chuyển nhượng tự do.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.