Chờ...

Arsenal nhận "liều doping" lực lượng cực mạnh trước đại chiến Man City

VOH - Arsenal vừa đón tin vui khi trung vệ Jurrien Timber sẽ kịp trở lại trước trận gặp Man City tại Ngoại hạng Anh.

Arsenal vừa trải qua quãng thời gian không vui vì trung vệ Gabriel Magalhaes dính chấn thương. Cầu thủ 26 tuổi đã được tuyển Brazil gửi về CLB sau khi phát hiện gặp vấn đề về sức khỏe. 

Sự vắng mặt của Gabriel Magalhaes khiến NHM “Pháo thủ” lo lắng. Bởi ngay sau đợt tập trung ĐTQG, thầy trò Mikel Arteta sẽ có chuyến hành quân đến sân nhà Etihad của Man City. 

diem-tin-bong-da-193-arsenal-nhan-tin-soc-truoc-them-dai-chien-man-city-nottingham-bi-tru-diem 1
Arsenal nhận tin không vui từ trụ cột - Ảnh: Internet

Cùng với Williams Saliba, Gabriel Magalhaes đang biến hàng thủ Arsenal trở thành CLB khó bị thủng lưới nhất giải đấu. Bằng chứng họ chỉ nhận đúng 24 bàn thua sau 28 vòng đấu (thấp nhất). 

Tuy nhiên, việc Gabriel Magalhaes vắng mặt sẽ là cơ hội để CĐV được nhìn thấy Jurrien Timber trở lại. Theo nguồn tin từ Football London, cầu thủ người Hà Lan đã hoàn toàn bình phục chấn thương và đủ sức ra sân sau đợt tập trung ĐTQG. 

arsenal-nhan-lieu-doping-luc-luong-cuc-manh-truoc-dai-chien-man-city 1
Jurrien Timber đã hoàn toàn bình phục chấn thương - Ảnh: Internet

Jurrien Timber có thể chơi tốt cả trung vệ lẫn hậu vệ cánh trái. Điều này giúp Mikel Arteta sở hữu nhiều phương án lựa chọn trước cuộc đối đầu quan trọng với Man City. 

Cựu sao Ajax từng có quãng thời gian đầu mùa thi đấu ấn tượng. Thậm chí, anh chính là một trong những ngôi sao chơi hay nhất trước Man City ở trận tranh Siêu cúp Anh, nơi Arsenal đánh bại thầy trò Pep Guardiola.  

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.