Chờ...

Pep Guardiola: "Man City - Arsenal là Chung kết của mùa giải"

VOH - HLV Man City, Pep Guardiola đề cao tầm quan trọng của màn thư hùng sắp tới với Arsenal, kình địch cạnh tranh quyết liệt trong cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh.

Sau 28 vòng đấu đã qua, Man City hiện xếp thứ 3 trên BXH Ngoại hạng Anh. Nhà đương kim vô địch kém 1 điểm so với đội dẫn đầu Arsenal.

"Pháo thủ" chính là đối thủ tiếp theo của đoàn quân do HLV Pep Guardiola dẫn dắt ở giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh. Ngay sau đợt tập trung ĐTQG, Man City sẽ tiếp đón kình địch trong cuộc đua vô địch tại Etihad.

pep-guardiola
Màn thư hùng với Arsenal có thể định đoạt hy vọng bảo vệ ngôi vương của Man City. Ảnh: Internet

Trả lời phỏng vấn được City Xtra dẫn lại, Pep mô tả trận đại chiến sắp tới giống như Chung kết của cả mùa giải: "Chúng tôi có trận Chung kết đối đầu Arsenal. Tuy nhiên, Man City sẽ tạm thời nghỉ ngơi. Tôi không muốn nghĩ về tương lai sau giai đoạn thi đấu căng thẳng vừa qua".

"Các cầu thủ hội quân cùng ĐTQG sẽ có khoảng thời gian thay đổi môi trường tích cực. Một số khác được phép trở về bên cạnh gia đình. Khi tất cả trở lại, chúng tôi sẽ có ba ngày chuẩn bị cho trận đấu Arsenal".

man-city-arsenal
Pep đề cao tầm quan trọng của cuộc đấu trí sắp tới với Mikel Arteta. Ảnh: Internet

Ở chuyến hành quân đến Emirates trong giai đoạn một mùa giải, Man City đã phải hứng chịu thất bại với tỷ số tối thiểu. Etihad có thể là điểm tựa cho "Cityzens" trả món nợ. Mùa trước, thầy trò Pep từng vùi dập Arsenal 4-1 khi được thi đấu trên thánh địa.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.