Điểm tin bóng đá 18/3: Klopp nổi giận với câu hỏi ngu ngốc | Công Phượng tái phát chấn thương

VOH - Điểm tin bóng đá ngày 18/3 gồm những thông tin HLV Jurgen Klopp tức giận bỏ phỏng vấn và tiền đạo Nguyễn Công Phượng gặp vấn đề trước chuyến hành quân đến Indonesia.

Klopp nổi giận với câu hỏi ngu ngốc

Trả lời phỏng vấn sau trận thua MU, HLV Jurgen Klopp giận dữ khi phóng viên đài V Sport thắc mắc: "Thường thì Liverpool luôn mãnh liệt, tại sao thế trận lại trở nên khó khăn như thế trong hiệp phụ?" Thuyền trưởng "The Kop" mô tả đây là "câu hỏi ngu ngốc" và bỏ đi.

klopp-xavi
Klopp nổi giận rời đi giữa cuộc phỏng vấn. Ảnh: Internet

Xavi bị đuổi khỏi sân ngày Barca hạ Atletico

HLV Xavi phản ứng dữ dội với trọng tài sau khi chứng kiến Robert Lewandowski ngã xuống sân vì pha vào bóng của Axel Witsel. Nhà cầm quân 44 tuổi bị truất quyền chỉ đạo nhưng sau cùng, Barca vẫn giành chiến thắng 3-0 vang dội.

Công Phượng dính chấn thương

Tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã không thể góp mặt trong buổi tập chiều hôm qua. Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) cập nhật ngôi sao Yokohama FC đã tái phát chấn thương cổ chân.

cong-phuong-viet-nam
Công Phượng gặp vấn đề trước chuyến hành quân đến Indonesia. Ảnh: Internet

Mbappe bùng nổ lập hat-trick

Hành quân đối đầu Montpellier ở vòng 26 Ligue 1, PSG ca khúc khải hoàn bằng trận đại thắng 6-2. Kylian Mbappe đóng góp 3 bàn thắng vào màn hủy diệt của Les Parisiens.

Đội tuyển Anh đón tin xấu về Harry Kane

Bayern Munich xác nhận Harry Kane đã dính chấn thương ở mắt cá chân trái. Tiền đạo người Anh bị đau vì va chạm với khung gỗ và không thể tiếp tục thi đấu cuối trận thắng Darmstadt.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.