Chờ...

Giám đốc thể thao hứa giải thoát Silva khỏi Chelsea: "Cậu ấy là giấc mơ của chúng tôi"

VOH - "Đó là ý muốn của cả cậu ấy lẫn chúng tôi", Giám đốc thể thao Fred của Fluminense công khai mong muốn đưa Thiago Silva rời khỏi Chelsea.

Từng là trụ cột trong hệ thống chiến thuật của HLV Mauricio Pochettino, nhưng Thiago Silva bỗng thất sủng thời gian gần đây. Trung vệ Brazil đã không được thuyền trưởng Chelsea sử dụng bất kỳ phút nào qua 4 vòng đấu Ngoại hạng Anh liên tiếp.

Nguyên nhân dẫn đến rạn nứt trong mối quan hệ giữa cả hai có thể bắt nguồn từ cô vợ Bella của Silva. Sau trận thua Wolves 2-4, vợ hậu vệ kì cựu đăng tải thông điệp: "Đã đến lúc thay đổi" lên MXH. Cộng đồng mạng xôn xao đây là đề xuất sa thải Pochettino. 

chelsea-silva
Pochettino phát sinh bất hoà với Silva. Ảnh: Internet

Phát biểu với ESPN Brazil, GĐTT Fred của CLB cũ Fluminense công khai mong muốn đưa Silva rời khỏi Chelsea: "Thiago đã là giấc mơ của chúng tôi từ lâu. Ngài Chủ tịch nói chuyện với cậu ấy hầu như mỗi tuần. Thiago vẫn còn hợp đồng tại Anh nhưng Fluminense luôn theo sát cậu ấy. Cá nhân tôi vừa là bạn, vừa là fan lớn của Thiago. Với cá tính của mình, cậu ấy xứng đáng tất cả điều tốt đẹp nhất".

"Thiago biết cánh cửa Fluminense luôn mở rộng chào đón cậu ấy trở về. Mọi người đều yêu mến Thiago và một ngày nào đó, cậu ấy sẽ trở lại. Đó là ý muốn của cả Thiago lẫn Fluminense. Chúng tôi hy vọng ngày ấy sẽ đến sớm nhất có thể".

silva-chelsea
Silva dành không ít tình cảm cho Fluminense. Ảnh: Internet

Silva từng có 3 năm chơi bóng cho Fluminense trước đây. Ngoài CLB quê hương, Al Nassr cũng đang chào mời trung vệ 39 tuổi đến Saudi Arabia.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.