Chờ...

Chelsea quyết đấu với Liverpool vì “Messi 2.0” tại giải VĐQG Hà Lan

VOH - Chelsea đang cạnh tranh với Liverpool về việc sở hữu Johan Bakayoko của CLB PSV.

Theo nguồn tin từ Metro, Chelsea và Liverpool đang cạnh tranh nhau vì tiền đạo Johan Bakayoko từ PSV. Cầu thủ người Bỉ từng được MU hỏi mua vào tháng 1/2023 với giá 40 triệu Euro nhưng bị đại diện Hà Lan từ chối. 

Tờ báo này nhấn mạnh, mức giá để Chelsea và Liverpool sở hữu Johan Bakayoko rơi vào khoảng 50 đến 60 triệu Euro. Cả 2 buộc phải sớm đưa ra quyết định khi Sky Sports cho biết thêm, Man City, PSG và Dortmund cũng đang để mắt đến cầu thủ 20 tuổi. 

chelsea-tranh-dau-liverpool-vi-messi-20-tai-giai-vdqg-ha-lan 1
Chelsea và Liverpool muốn sở hữu cầu thủ 20 tuổi - Ảnh: Internet

Johan Bakayoko đang có mùa giải bùng nổ tại giải VĐQG Hà Lan. Tiền đạo sinh năm 2003 đóng góp 6 bàn thắng và 8 kiến tạo chỉ sau 25 trận, qua đó giúp CLB PSV chễm chệ trên ngôi đầu. 

Cầu thủ người Bỉ thậm chí còn được mệnh danh là “Messi 2.0” nhờ vào chiếc chân trái ma thuật của mình. Johan Bakayoko sở hữu kỹ thuật qua người ấn tượng, tốc độ tốt và khả năng tạo đột biến cao. 

Hợp đồng hiện tại giữa anh và PSV còn thời hạn đến tháng 6/2026. Tuy nhiên, Johan Bakayoko sẵn sàng rời CLB để gia nhập một đội bóng hàng đầu châu Âu. 

Mức giá 60 triệu Euro có thể khiến Ban lãnh đạo Chelsea và Liverpool dè chứng. Song ở độ tuổi 20, tài năng của Johan Bakayoko sẽ thực sự phát triển hơn nữa nếu được dẫn dắt đúng hướng. 

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.