Chờ...

Sterling xin penalty và sút hỏng, Palmer phản ứng làm cảm động lòng người

VOH - Cole Palmer nhắn gửi thông điệp đến Raheem Sterling, đồng đội Chelsea đề nghị nhường quyền sút penalty và bị chỉ trích nặng nề vì thực hiện không thành công.

Raheem Sterling là "điểm đen" trong chiến thắng Leicester City của Chelsea tại Tứ kết FA Cup tối qua. Ngòi nổ người Anh bỏ lỡ ít nhất 4 cơ hội ngon ăn, bao gồm tình huống sút penalty không thành công trong hiệp một.

Trước khi Sterling bước lên chấm 11 mét đối đầu thủ môn Jakub Stolarczyk, ống kính máy quay ghi lại khoảnh khắc Cole Palmer, chân sút thường đảm nhận trọng trách ôm bóng trên tay. Số 7 "The Blues" đã đề nghị đồng đội hàng công nhường quyền thực hiện lại cho mình. 

palmer-chelsea
Sterling bị chỉ trích vì sút hỏng quả penalty được Palmer nhường lại. Ảnh: Internet

Thất bại trước Stolarczyk, Sterling trở thành tâm điểm bị người hâm mộ đội nhà la ó ngay trong trận. Tuyển thủ Anh sau đó phải đăng tải lời xin lỗi lên MXH: "Tôi gửi lời xin lỗi đến tất cả fan hâm mộ Chelsa vì tình huống bỏ lỡ penalty. Tôi sẽ trở lại mạnh mẽ gấp 10 lần để giúp đội bóng giành chiến thắng và tiếp tục chiến đấu vì màu áo mỗi ngày".

Palmer chẳng những không trách lỗi, mà còn động viên đồng đội thiếu may mắn: "Người anh em của tôi, những chuyện tồi tệ vẫn luôn xảy ra như vậy, cậu không cần phải xin lỗi đâu".

chelsea-sterling
Palmer chủ động an ủi Sterling. Ảnh: Internet

Sterling đã phần nào lập công chuộc lỗi bằng đường kiến tạo cho chính Palmer nâng tỷ số lên 2-0 cuối hiệp một. Chờ đợi Chelsea ở Bán kết là thử thách lớn mang tên Man City. 

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.