Chờ...

Điểm tin bóng đá 17/3: Son không nuốt trôi thất bại | Chân sút Chelsea cho mượn bị trả về

VOH - Điểm tin bóng đá ngày 17/3 gồm những thông tin Son Heung-min buồn bã vì trận thua 0-3 của Tottenham và Armando Broja sẽ phải quay lại Chelsea.

Son Heung-min không nuốt trôi thất bại của Tottenham

Tottenham bất ngờ bị Fulham hạ gục 3 bàn không gỡ tại vòng 29 Ngoại hạng Anh. Đội trưởng Son Heung-min bày tỏ với ESPN: "Thua trận thao cách này thật không thể chấp nhận. Là cầu thủ, chúng tôi nên nhận trách nhiệm. Tottenham đã thi đấu mềm yếu, các fan không đáng phải chứng kiến màn trình diễn này".

son-heung-min-tottenham
Nỗi buồn của Son khi Tottenham bỏ lỡ cơ hội vào Top 4. Ảnh: Internet

Juventus theo đuổi tiền vệ MU

Gazzetta dello Sport cho hay MU không có ý định mua đứt Sofyan Amrabat và tiền vệ Morocco sẽ trở về Fiorentina khi mùa giải 2023-2024 kết thúc. Juventus muốn chiêu mộ ngôi sao sẽ đáo hạn hợp đồng với đối thủ Serie A vào mùa hè năm sau.

Chân sút Chelsea cho mượn bị trả về

Chelsea nhận được 4 triệu bảng phí mượn Armando Broja từ Fulham, sau khi tiền đạo Albania không đá chính đủ số trận thoả thuận. Fabrizio Romano tiết lộ đội chủ sân Craven Cottage sẽ trả anh về "The Blues" khi giao kèo nửa mùa giải của hai bên kết thúc.

broja-chelsea
Broja không được trọng dụng tại Fulham. Ảnh: Internet

Mount tái xuất trước Liverpool

The Athletic đưa tên Mason Mount sẽ được HLV Erik ten Hag điền tên vào danh sách đăng ký chạm trán Liverpool tối nay. Tiền vệ MU dính chấn thương dài hạn và đã vắng mặt từ tháng 11 năm ngoái.

Sao Real suýt lập siêu phẩm từ giữa sân

Quan sát thấy thủ môn Sergio Herrera dâng cao, Arda Guler quyết định bấm bóng nhắm thẳng vào khung thành đối thủ ngay từ giữa sân. Người gác đền Osasuna không chạy về kịp, nhưng xà ngang đã từ chối siêu phẩm của ngòi nổ Real Madrid.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.