Chờ...

Man City đón chào “vũ khí bí mật” trở lại, Pep mạnh miệng cảnh báo Arsenal và Liverpool

VOH - Man City tự tin sự trở lại của Jack Grealish sẽ giúp thầy trò Pep Guardiola giành lợi thế trước Liverpool và Arsenal trong cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh.

Man City vừa nhận tin không vui từ Kevin de Bruyne. Cầu thủ người Bỉ đã tái phát chấn thương và không thể tham dự trận Tứ kết FA Cup với Newcastle rạng sáng nay (17/3). 

The Citizens lo sợ De Bruyne sẽ lỡ thêm trận đấu với Arsenal tại Ngoại hạng Anh và Tứ kết Cúp C1 trước Real Madrid. Tuy nhiên, Pep cũng vừa nhận tin vui từ Jack Grealish. 

man-city-don-chao-vu-khi-bi-mat-tro-lai-pep-manh-mieng-canh-bao-arsenal-va-liverpool12
De Bruyne dính chấn thương - Ảnh: Internet

Cựu HLV Barca kỳ vọng tiền vệ người Anh sẽ sớm lấy lại phong độ để giúp Man City chiếm ưu thế trong cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh với Arsenal và Liverpool. 

Jack Grealish đã gây ấn tượng mạnh ở mùa giải trước. Cầu thủ 28 tuổi góp công lớn trong cú ăn 3 lịch sử của Man City và trở thành nhân tố chủ chốt bên hành lang cánh trái nhà ĐKVĐ. 

Sang đến mùa giải năm nay, chấn thương đang khiến Jack Grealish bỏ lỡ phần lớn mùa giải cùng CLB chủ quản. Vết đau ở háng làm cựu sao Aston Villa chỉ ra sân 1 trận trong 7 trận gần nhất của Man City. 

man-city-don-chao-vu-khi-bi-mat-tro-lai-pep-manh-mieng-canh-bao-arsenal-va-liverpool1
Pep vui mừng vì Jack Grealish trở lại - Ảnh: Internet

Bất chất có tên trong danh sách đăng ký trước Newcastle, Pep vẫn không muốn mạo hiểm sử dụng Jack Grealish ngay lập tức. Rõ ràng Pep đánh giá cao chuyên môn của cậu học trò và muốn giữ sức cho anh ở những trận đánh quan trọng. 

“Chúng tôi kỳ vọng Jack Grealish sẽ giúp Man City như ở mùa giải trước. Đó là lý do vì sao tôi rất trông đợi vào màn thể hiện của cậu ấy”. 

“Dĩ nhiên cậu ấy rất quan trọng với chúng tôi, nhưng tôi muốn cậu ấy phải sẵn sàng nhanh chóng”.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.