Chờ...

XÁC NHẬN: MU mất “quái thú” tuyến giữa trước đại chiến với Liverpool

VOH - Tiền vệ Casemiro được cho đã dính chấn thương và nhiều khả năng ngồi ngoài trận MU tiếp đón Liverpool.

Theo nguồn tin từ LĐBĐ Brazil: “Chúng tôi vừa nhận được báo cáo từ Tiến sĩ Rodrigo Lasmar. Từ danh sách sơ bộ do ủy ban kỹ thuật của ĐTQG Brazil lập gồm 50 cái tên, có tới 13 người đã phải vắng mặt vì chấn thương ở câu lạc bộ của họ. Thật không may, chúng tôi mất cả Casemiro”. 

Việc Casemiro gặp vấn đề rõ ràng là tin sét đánh với MU lúc này. Bởi tối nay (17/3), đoàn quân Ten Hag sẽ có trận đấu Tứ kết FA Cup với Liverpool. 

xac-nhan-mu-mat-quai-thu-tuyen-giua-truoc-dai-chien-voi-liverpool 1
Casemiro vắng mặt trận MU gặp Liverpool đêm nay - Ảnh: Internet

Thiếu vắng tiền vệ người Brazil ảnh hưởng đáng kể đến khả năng phòng ngự tuyến xa của MU. Cựu sao Real giỏi trong việc thu hồi bóng và thừa kinh nghiệm ở những trận đánh lớn. 

Ten Hag dự kiến sẽ thay đổi chiến thuật đáng kể trước The Kop. Tờ Manchester Evening News tiết lộ, Sofyan Amrabat hoặc Scott McTominay là 2 cái tên thay thế Casemiro đêm nay. 

xac-nhan-mu-mat-quai-thu-tuyen-giua-truoc-dai-chien-voi-liverpool 12
Amrabat từng thể hiện tốt trước Liverpool - Ảnh: Internet

Xét về trình độ chuyên môn, cả 2 rõ ràng không thể so sánh với Casemiro. Tuy nhiên, đây là những lựa chọn tốt nhất lúc này với “Quỷ đỏ” thành Manchester. 

Ở trận lượt đi tại Ngoại hạng Anh, MU cũng từng giành kết quả hòa trước Liverpool khi thiếu vắng hàng loạt trụ cột. Một chiến thuật hợp lý vẫn sẽ giúp thầy trò Ten Hag vượt qua đối thủ nếu triển khai tốt. 

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.