Chờ...

Đội hình dự kiến MU vs Liverpool: Ten Hag đón viện binh trở lại | Chờ Rashford đánh bại Van Dijk

VOH - MU sẽ cho ra sân đội hình tốt nhất trước Liverpool trong trận Tứ kết FA Cup cuối tuần này.

Tình hình lực lượng MU 

Erik ten Hag dự kiến vẫn chưa thể có được đội hình mạnh nhất cho trận derby nước Anh với Liverpool. Một số ngôi sao dự kiến vắng mặt như Rasmus Hojlund, Harry Maguire hay Mason Mount. 

Điều này mang tới bất lợi lớn cho đội chủ nhà. Tuy nhiên, đây cũng là cơ hội để Erik ten Hag chứng tỏ năng lực với CĐV MU. 

Đội hình dự kiến MU - Ảnh: Internet
Đội hình dự kiến MU - Ảnh: Internet

Thuyền trưởng người Hà Lan nhiều khả năng vẫn sử dụng sơ đồ 4-4-2 quen thuộc như trước Everton hay Man City. MU sẽ chỉ điều chỉnh duy nhất ở vị trí hậu vệ cánh phải khi Dalot thay thế Lindelof đảm nhận vị trí hậu vệ trái. 

Bởi lẽ, MU vừa chào đón sự trở lại của Aaron Wan Bissaka. Cầu thủ người Anh sẽ tăng thêm chất thép ở hàng phòng ngự đội nhà, bên cạnh đó khả năng 1vs1 tốt giúp NHM yên tâm hơn khi đối mặt với một Luis Diaz vừa hành hạ Kyle Walker. 

Tình hình lực lượng Liverpool 

Jurgen Klopp đang cho thấy tài điều binh khiển tướng xuất sắc trong giai đoạn gần đây. Bất chấp từng rơi vào hoàn cảnh thiếu vắng đến 10 cầu thủ, HLV người Đức vẫn giúp Liverpool bay cao lúc này. 

Đơn cử như trận thắng Chelsea tại Chung kết Carabao Cup hay trận hòa Man City mới đây. The Kop đều ra sân với đội hình chưa tối ưu nhất nhưng vẫn giành kết quả có lợi. 

Đội hình dự kiến Liverpool - Ảnh: Internet
Đội hình dự kiến Liverpool - Ảnh: Internet

Liverpool dự kiến vẫn sẽ tung ra đội hình tương tự trận tiếp đón Man City trước MU. Thay đổi duy nhất đến từ việc ngôi sao Salah đã đủ thể lực để ra sân ngay từ đầu. 

Cầu thủ người Ai Cập đang là hung thần của MU. Cụ thể, ngôi sao 31 đã ghi tổng cộng 12 bàn vào lưới “Quỷ đỏ”. 

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.