Chờ...

8 cầu thủ MU vắng mặt đại chiến với Liverpool: Ten Hag sẽ xoay chuyển cục diện như nào trước Klopp?

VOH - MU sẽ không có sự phục vụ của ít nhất 8 cầu thủ trước trận Tứ kết FA Cup với Liverpool vào cuối tuần này.

MU sẽ có trận Tứ kết FA Cup khó khăn trước Liverpool vào cuối tuần này. Không chỉ bị đánh giá yếu hơn, HLV Ten Hag còn đón nhận nhiều nỗi lo về tình hình nhân sự. 

Trong buổi tập gần nhất, CĐV “Quỷ đỏ” đã bắt gặp sự trở lại của bộ đôi Mason Mount và Aaron Wan-Bissaka. Cá nhân thuyền trưởng MU hy vọng 2 ngôi sao kể trên đủ thể lực để tham gia trận đấu cuối tuần. 

Mount chưa đủ thể trạng để ra sân trước MU - Ảnh: Internet
Mount chưa đủ thể trạng để ra sân trước MU - Ảnh: Internet

Tuy nhiên, nỗi lo lớn nhất đến từ vị trí tiền đạo khi Rasmus Hojlund tiếp tục vắng mặt ở buổi tập này. Cầu thủ người Đan Mạch đã bỏ lỡ hơn 3 trận đấu gần nhất cho đội chủ sân Old Trafford. 

Theo Manchester Evening News, Ten Hag dự kiến sẽ thiếu vắng đến 8 ngôi sao trước đại chiến với Liverpool. Các cầu thủ này gồm Mason Mount, Harry Maguire, Rasmus Hojlund, Lisandro Martinez, Anthony Martial, Tyler Malacia, Luke Shaw và Omari Forson. 

Hojlund khiến CĐV MU lo lắng - Ảnh: Internet
Hojlund khiến CĐV MU lo lắng - Ảnh: Internet

Về phần Mason Mount, tờ báo này nhấn mạnh bất chấp đã có thể quay trở lại tập luyện nhưng cầu thủ người Anh chỉ thực sự đủ sức ra sân ở trận gặp Brentford. 

Ten Hag cho biết ông đang trông chờ tổ y tế MU báo tin vui về Harry Maguire và Rasmus Hojlund. Cả 2 đều đã chơi tốt trong giai đoạn gần đây và đóng vai trò lớn ở khâu chiến thuật từ HLV người Hà Lan. 

May mắn cho MU khi Liverpool cũng gặp tổn thất lớn về nhân sự. Đơn cử kể đến như trường hợp của Trent Alexander-Arnold, Alisson Becker, Joel Matip hay Diogo Jota. 

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.